Watford có sao khủng

16/08/2013 20:00 GMT+7

(TNO) Đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất nước Anh Watford có thể tự hào với dàn sao khủng trong mùa giải mới. Các sao khủng ở đây không phải là cầu thủ mà là các ngôi sao Hollywood gia nhập đội quân CĐV của họ.

(TNO) Đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất nước Anh Watford có thể tự hào với dàn sao khủng trong mùa giải mới. Các sao khủng ở đây không phải là cầu thủ mà là các ngôi sao Hollywood gia nhập đội quân CĐV của họ.

>> Bất ổn ở Watford
>> Bán kết Cúp FA: M.U - Watford (4-1): Đạt mục tiêu
>> Blackburn Rovers cùng Watford vào bán kết Cúp FA

 
Diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston tự giới thiệu là một CĐV của CLB Watford - Ảnh: sportsmail

Trên BBC hôm thứ năm, 15.8, diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston đã tự giới thiệu cô như một CĐV của Watford.  Diễn viên xinh đẹp người Mỹ đã giơ chiếc áo đấu của Watford và giới thiệu mình là người hâm mộ đội bóng này.

Tuy nhiên, Aniston cũng không hiểu lắm về truyền thống và vị thế của đội bóng. Khi được phóng viên BBC nhắc nhở rằng Watford không phải một đội bóng lớn trên thế giới thì phản ứng của Aniston còn bất ngờ hơn. “Ôi lạy Chúa, điều đó càng tuyệt vời”, diễn viên 44 tuổi này thốt lên.

“Tôi không quan tâm đến đội bóng lớn hay nhỏ. Quan trọng là tôi thấy vui. Nếu đội bóng đó nhỏ thì có thể phát triển thành công hơn thôi”, Asniston khẳng định. Diễn viên này cũng cho biết thỉnh thoảng sẽ mặc áo đấu của Watford khi xuất hiện trước công chúng trong tương lai.

Trước Aniston, một người đẹp khác cũng nhận mình là fan của Watford trong mùa hè này. Đó là diễn viên Mila Kunis (vợ cũ của diễn viên "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin). Ngoài ra, có nhiều diễn viên khác của Hollywood cũng từng đến sân cổ vũ Watford.

Sở dĩ có điều này là do Watford có một vị chủ tịch danh dự nổi tiếng: nhạc sĩ Elton John. Elton John thường mời bạn bè là giới sao đến sân xem đội bóng của ông thi đấu và biến họ thành CĐV của Watford.

Chỉ tiếc là Watford đang chơi tại Championship và lần gần nhất xuất hiện tại Premier League là năm 2007. Mùa trước, đội bóng của Zola xếp thứ 3 Championship nhưng không được lên hạng do thua khi đấu play-off.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.