West Ham mở tiệc ăn mừng... rớt hạng

17/05/2011 12:50 GMT+7

(TNO) Có đến 750 quan khách được mời đến dự buổi "Gala" chia tay giải Ngoại hạng Anh của West Ham.

(TNO) Có đến 750 quan khách được mời đến dự buổi "Gala" chia tay giải Ngoại hạng Anh của West Ham.

West Ham đã chính thức rớt hạng sau khi để thua Wigan 2-3 trên sân khách vào đêm 15.5 ở vòng 37 giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Đáng chú ý ở trận đấu này là tiền đạo Demba Ba đã ghi hai bàn thắng giúp West Ham dẫn trước 2-0 từ phút 26.

Thay vì quay về Upton Park với nỗi buồn, các cầu thủ West Ham lại được chào đón như những... người hùng tại khách sạn Grosvenor House - London. Theo tờ Daily Mail, giá cho mỗi suất tại đây lên đến 275 bảng Anh.

"Demba Ba đã rất cố gắng giúp cho West Ham nhưng hôm qua anh ấy đã có thái độ phản cảm", một nhân chứng có mặt tại buổi lễ kể lại với tờ Daily Mail, "Có một cặp nam nữ trẻ tuổi đến xin chữ ký của Demba Ba nhưng anh ấy lại từ chối thẳng thừng...".

Về phía Demba Ba, anh đã có lời giải thích trên tờ Daily Mirror sau đó: "Tôi cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu quan trọng. Vả lại, họ (hai người hâm mộ) đã có thái độ phân biệt chủng tộc với tôi trước khi xin chữ ký...".

 
Tiền đạo Demba Ba cho rằng anh bị phân biệt chủng tộc - Ảnh: AFP

Tại buổi "Gala" còn có mặt hai nhân vật quan trọng: David Gold và David Sullivan - đồng sở hữu CLB West Ham.

"Avram Grant là người đáng kính, nhưng kết quả cho thấy West Ham đã có sự lựa chọn không tốt trong thành phần ban huấn luyện", ông David Sullivan cũng cho biết sắp tới West Ham sẽ cắt hợp đồng với HLV Avram Grant. Những cái tên gồm Martin O'Neill, Paul Lambert, Dave Jones, Sam Allardyce và Steve McClaren đã được đưa vào danh sách các ứng cử viên thay thế.

Steve McClaren - cựu HLV trưởng tuyển Anh và vừa bị CLB Wolfsburg sa thải hồi đầu năm nay - cũng có mặt trong buổi lễ nói trên với tư cách là khách mời danh dự. "Được dẫn dắt West Ham thật rất hấp dẫn, bởi đây là một đội bóng mà tôi từ lâu đã mến mộ", ông McClaren nói trên kênh Sky Sports, "Tuy nhiên, vào thời điểm này tôi chưa thể khẳng định được điều gì".

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.