Wilfried Zaha: Tôi nào dám lén phén với con thầy

02/10/2013 16:23 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Wilfried Zaha vừa lên tiếng thanh minh cho sự trong sạch của mình, khi có tin đồn anh đang bị ruồng rẫy tại Manchester United (M.U) vì tội dám lén phén với ái nữ của huấn luyện viên (HLV) David Moyes.

(TNO) Tiền vệ Wilfried Zaha vừa lên tiếng thanh minh cho sự trong sạch của mình, khi có tin đồn anh đang bị ruồng rẫy tại Manchester United (M.U) vì tội dám lén phén với ái nữ của huấn luyện viên (HLV) David Moyes.

>> HLV David Moyes: Đang có một âm mưu chống lại M.U!
>> Điểm trừ đầu tiên cho David Moyes
>> David Moyes cũng... sợ vợ như Sir Alex

 
Sắc đẹp của Lauren Moyes đã hút hồn Wilfried Zaha - Ảnh: Mirror

Từ khi đầu quân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester từ Crystal Palace hè qua, Wilfried Zaha vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình trong đội hình 1 của M.U. Bất chấp các tiền vệ cánh như Nani, Ashley Young và Antonio Valencia đều không có được phong độ ổn định, song cựu tiền vệ của Crystal Palace vẫn không được HLV David Moyes đoái hoài.

Wilfried Zaha vốn được xem là một tiền vệ rất có triển vọng. Bên cạnh đó, anh cũng ít nhiều để lại ấn tượng khi M.U đi lưu diễn trong giai đoạn tiền mùa bóng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh hiện giờ chỉ được thi đấu cho đội hình trẻ của M.U. Lần ra mắt duy nhất của Zaha ở đội hình 1 tính đến thời điểm hiện tại là trận đấu tranh Community Shield gặp Wigan hồi tháng 8.

Thời gian gần đây có tin đồn Zaha đang bị chính HLV của mình trừng phạt. Nguyên nhân vì Zaha dám “đụng tới” với cô con gái Lauren của David Moyes.

Theo trang Caughtoffside, Zaha bắt đầu trở nên thân thiết với gia đình của nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland từ khi chuyển đến M.U hè qua. Cũng có thể nhân cơ hội này, Zaha bắt đầu tán tỉnh với ái nữ của ông thầy. Thậm chí, một số tờ báo còn tung tin Zaha đã bị bắt qua tang lén phén với Lauren Moyes.

Phản ứng trước tin đồn, Zaha lập tức phủ nhận tất cả. Anh mới đây còn đích thân lên tiếng trên mạng xã hội Twitter để thanh minh trước tin đồn thất thiệt vừa qua. “Thật là tin đồn ngớ ngẩn. Trò trẻ con”, trang Sportmole trích thông điệp được đăng trên tài khoản Twitter của Zaha.

Dù mọi việc vẫn còn khá mập mờ, song tin đồn giải thích cho việc Zaha không được cho ra sân trong đội hình 1 của M.U về lý thuyết vẫn rất có cơ sở.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.