Wozniacki và McIlroy chia tay

14/10/2013 10:23 GMT+7

(TNO) Mối tình nên thơ giữa cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Caroline Wozniacki và golf thủ Rory McIlroy giờ chỉ còn là quá khứ. Đó là bởi đôi trai tài gái sắc này đã 'đường ai nấy đi'.

(TNO) Mối tình nên thơ giữa cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Caroline Wozniacki và golf thủ Rory McIlroy giờ chỉ còn là quá khứ. Đó là bởi đôi trai tài gái sắc này đã 'đường ai nấy đi'.

>> Wozniacki làm "caddie" cho người yêu
>> Wozniacki trổ tài thiết kế đồ lót
>> Rory McIlroy “tậu” nhà mới để sống chung với Wozniacki

Wozniacki và McIlroy chia tay
Wozniacki và McIlroy từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc - Ảnh: Zimbio

Từ khi quen nhau hồi năm 2011 đến nay, Wozniacki và McIlroy được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng thể thao. Dù thời gian yêu nhau chưa quá dài, song cả hai lại quấn với nhau như sam. Khi chàng thi đấu, nàng sẵn sàng vào vai một caddie phụ trợ cho anh. Ngược lại những lần nàng cầm vợt ra sân thì tức chàng sẽ có mặt trên khán đài cổ vũ.

Song, Wozniacki và McIlroy lại dường như chỉ hợp về tình duyên, chứ không thuận về sự nghiệp. Cả hai chỉ thu về những kết quả đáng thất vọng kể từ lúc yêu nhau. Với Wozniacki, cô để mất vị trí số 1 thế giới và không giành được bất kỳ Grand Slam hay giải đấu lớn nào, còn McIlroy cũng chẳng khá hơn khi tuột dốc thấy rõ.

Không muốn sự nghiệp bị huỷ hoại bởi tình ái, Rory McIlroy buộc phải chấp nhận hy sinh tình yêu của mình bằng cách nói lời chia tay với cô bạn gái xinh đẹp. Theo tờ Belfast Telegraph, chính McIlroy đã chủ động nói lời chia tay Wozniacki trước.

“Vâng, chuyện tình giữa hai người họ đã kết thúc. Rory rất tôn trọng người yêu khi đã cùng nhau có một thời gian dài sống trong hạnh phúc. Song, anh ấy lại cảm thấy mọi chuyện nên dừng lại ở đây”, một nguồn tin không tiết lộ danh tính kể với báo Sunday People.

Trong khi đó, giới thạo tin cho hay Wozniacki hiện cảm thấy vô cùng đau khổ khi chia tay với người yêu. “Cô ấy đã khóc rất nhiều. Trên tài khoản các trang mạng xã hội của Wozniacki vẫn còn giữ nhiều hình ảnh những tháng ngày hạnh phúc của cô với McIlroy. Nhưng có một điều chắc chắn rằng cả hai sẽ không còn ở bên nhau nữa”, tờ Independent dẫn lời một nguồn tin giấu tên.

Hiện tại, cả Wozniacki lẫn McIlroy đều chưa lên tiếng bình luận về mối quan hệ đã đi đến hồi kết của hai người.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.