Xuất hiện ứng viên làm bạn gái Ronaldo

14/11/2015 18:16 GMT+7

(TNO) Cô con gái Marisa của 'Siêu cò' Jorge Mendes và cũng là đại diện cho Cristiano Ronaldo có thể là mẫu bạn gái lý tưởng mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm.

(TNO) Cô con gái Marisa của 'Siêu cò' Jorge Mendes và cũng là đại diện cho Cristiano Ronaldo có thể là mẫu bạn gái lý tưởng mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm.

Ronaldo vẫn còn độc thân sau khi chia tay Irina Shayk - Ảnh: AFP

Theo El Mundo Deportivo, Marisa là kết quả của mối tình giữa Jorge Mendes và cuộc hôn nhân trước đó. Người đẹp này cũng là bạn rất thân với Ronaldo khi thường xuyên xuất hiện trong những buổi gặp gỡ và các sự kiện có tay săn bàn 30 tuổi xuất hiện. Trong buổi công chiếu bộ phim tài liệu mới về Ronaldo tại London (Anh) hồi giữa tuần, Marisa được báo chí mô tả có cử chỉ rất thân với ngôi sao khoác áo Real Madrid.

Vào hè 2015, Marisa cũng từng tay trong tay cùng Ronaldo xuất hiện trong đám cưới của ông bố. Khi đó, cánh phóng viên chụp được những hình ảnh người đẹp sánh bước cùng số 7 người Bồ Đào Nha và lập tức thêu dệt lên những câu chuyện xung quanh mối quan hệ giữa hai người họ.

Những khoảnh khắc thân mật với Ronaldo không phải lần đầu tiên xuất hiện với Marisa. Cô con gái của Jorge Mendes dường như cũng rất có tình cảm với  tiền đạo này khi rất thích đăng những tấm ảnh chụp cùng ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới lên Instagram. Hiện tại, nhiều người đồn đoán không chừng trong một ngày không xa thì Marisa có thể sẽ chính thức trở thành "nửa kia" sở hữu trái tim đang cô đơn của Ronaldo.

Gần đây, Ronaldo tiết lộ đang tìm cho mình cô bạn gái để cùng anh chia sẻ vui buồn. Quan trọng, đó phải là người đẹp chịu hợp tác trong vấn đề sinh con vì anh muốn có từ 5 đến 6 đứa trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.