Zaira "bảo vệ" Forlan

15/10/2012 21:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã chia tay hơn một năm nhưng nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara vẫn nhất mực "bảo vệ" người tình cũ Diego Forlan.

(TNO) Mặc dù đã chia tay hơn một năm nhưng nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara vẫn nhất mực "bảo vệ" người tình cũ Diego Forlan.

>> Zaira Nara lại yêu dân thể thao?
>> Zaira Nara sang Ý kiếm bạn trai
>> Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter  

 
Diego Forlan và Zaira Nara từng được xem là cặp tình nhân đẹp đôi trong làng thể thao thế giới - Ảnh: AFP

Trong trận đấu giữa Argentina và Uruguay, tiền đạo Diego Forlan là đối tượng bị các CĐV Argentina miệt thị. Khi chân sút của Uruguay thực hiện quả phạt góc thì một số CĐV chủ nhà hét vang “cornudo” (anh mọc sừng).

Phản ứng của Forlan khá bình tĩnh khi anh chẳng những không thèm cự nự hay hờn giận mà còn vỗ tay tán thưởng rồi đá bình thường.

Sở dĩ CĐV Argentina xấu chơi như vậy là vì họ muốn làm lung lạc tinh thần của Forlan. Việc gọi Forlan là kẻ bị "cắm sừng" bắt nguồn từ chuyện chân sút này yêu nàng WAGs xinh đẹp nhất Argentina là Zaira Nara.

Forlan và Zaira gặp nhau trong đám cưới của Wanda Nara với tiền đạo Maxi Lopez hồi tháng 5.2008. Hai người có thời gian dài hạnh phúc và còn định làm lễ kết hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Nhưng hơn một tháng trước khi làm lễ thành hôn thì Forlan và Zaira đột ngột chia tay trong sự bất ngờ của nhiều người. Sau khi chia tay Forlan, Zaira có người yêu mới là tay vợt người Argentina Pico Monaco.

Về phía Forlan, người yêu tiếp theo của anh là nữ diễn viên xinh đẹp Vittoria Saravia nhưng sau một thời gian họ cũng chia tay và Saravio giờ đang yêu một cầu thủ người Argentina là Pablo Mouche.

Có lẽ vì hai người đẹp của Forlan đều rơi vào tay người Argentina nên CĐV xứ Tango mới mượn chuyện này để chế giễu Forlan.

Nhưng vừa qua, người đẹp Zaira đã lên tiếng bênh vực Forlan trên Twitter. Nàng WAGs này viết: “Tôi thông cảm với CĐV Argentina nhưng rất bực mình với họ. Họ cần phải biết tôn trọng người khác”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.