Áo xanh giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương khó thoát khỏi tay Nguyễn Thị Thật

13/03/2017 18:24 GMT+7

Với 2 chiến thắng ở giải thưởng dọc đường của chặng 6 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2017 từ Phan Rang đi Phan Thiết với cự ly dài 110 km vào sáng nay 13.3, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã bỏ khá xa người đứng nhì giải áo xanh Kajihara Yumi (Nhật Bản) đến 31 điểm.

Trước chặng thứ 6 này, giải áo vàng và áo đỏ đã được tay đua 42 tuổi người Nhật Bản là Karami Miyoko nắm giữ một cách rất chắc chắn. Chính vì vậy sự hấp dẫn ở chặng đấu này chính là cuộc tranh chấp giải đồng đội và chiếc áo xanh giữa Nguyễn Thị Thật cùng Kajihara Yumi (Nhật Bản) khi tay đua Việt Nam chỉ dẫn trước đối thủ của mình có 13 điểm.

Yumi bị té trên đường đua MINH TÂN

Tuy nhiên, khi đoàn đua xuất phát chặng đấu này chỉ vài km thì tay đua người Nhật Bản Yumi bất ngờ bị té và bị chấn thương tay. Sau tai nạn này, ban huấn luyện đội Nhật Bản đã quyết định không để Yumi thi đấu tiếp và để các tay đua còn lại bảo vệ cho Miyoko. Trong khi đó, không còn đối thủ cạnh tranh chính, Nguyễn Thị Thật đã 2 lần chiến thắng ở giải thưởng dọc đường cùng vị trí thứ tư chung cuộc đã giúp cô củng cố chắc chắn điểm áo xanh của mình.

Phạm Hồng Loan về nhất chặng 6 MINH TÂN

Sau 2 giờ 53 phút 38 thi đấu, tay đua Phạm Hồng Loan (Gạch-Phân Bón Con Voi BD) đã xuất sắc về nhất chặng 6 với tốc độ trung bình 38,231 km/h. Ở nội dung đồng đội, tuyển Biwase Bình Dương vẫn đang tạm chiếm ngôi đầu và chỉ hơn đội Thái Lan 51 giây. Ngày mai, các tay đua sẽ tiếp tục thi đấu chặng 7 vòng quanh TP. Phan Thiết với cự ly dài 34 km.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.