CĐV Aston Villa đăng báo kêu gọi Alex McLeish từ chức

06/05/2012 10:58 GMT+7

(TNO) Các cổ động viên Aston Villa đang tạo áp lực rất lớn lên HLV trưởng Alex McLeish khi đăng lời kêu gọi ông từ chức lên một tờ báo địa phương.

(TNO) Các cổ động viên(CĐV) Aston Villa đang tạo áp lực rất lớn lên HLV trưởng Alex McLeish khi đăng lời kêu gọi ông từ chức lên một tờ báo địa phương.

>> Arsenal bị Norwich cầm hòa bằng cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở
>> Nã pháo" trước trận chung kết Cúp FA
>> Sir Alex và Mancini "nịnh" Newcastle

HLV Alex McLeish bị CĐV Aston Villa kêu gọi từ chức
HLV McLeish (trái) đang phải chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP

Một trang web của người hâm mộ Aston Villa đã kêu gọi sự ủng hộ và trả 600 bảng để đặt chỗ quảng cáo trên mặt sau của báo Birmingham Mail. Trên mẩu quảng cáo, các CĐV đã nói lên những lo lắng của mình : "Chúng tôi thực sự không bao giờ muốn nói điều này nhưng chúng tôi đã phải nói. Một tương lai sáng sủa hơn?".

Dù không trực tiếp nói đến HLV McLeish nhưng các CĐV cũng ám chỉ rằng họ muốn đội bóng có thành tích tốt hơn. Theo Daily Mail, cách đây hơn 10 ngày, có rất nhiều CĐV đã lên tiếng đòi ông McLeish từ chức sau trận thua Bolton ngay tại sân Villa Park.

Ở mùa giải này phong độ của Aston Villa là rất tệ khi chỉ ghi được 37 điểm sau 36 vòng đấu. Trong 5 trận đấu gần đây nhất thì Aston Villa chỉ có được 3 trận hòa và hai trận thua. Những kết quả này đã gây ra rất nhiều sự thất vọng với người hâm mộ của đội chủ sân Villa Park và sự bất mãn với HLV trưởng là điều không thể tránh khỏi.

Đây quả là một tuần nhiều rắc rối với Aston Villa khi hồi đầu tuần ba cầu thủ của họ đã tham gia vào một cuộc ẩu đả gây náo loạn tại hộp đêm. Cả ba cầu thủ gồm James Collins, Chris Herd và Fabian Delph đã phải chịu hình thức kỷ luật của CLB bất chấp đêm nay (6.5), Aston Villa sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Tottenham.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.