Arsenal đưa ra mức lương kỷ lục để giữ chân Van Persie

15/05/2012 13:19 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Robin Van Persie sẽ nhận được 130 ngàn bảng/tuần cộng với 5 triệu bảng tiền "lót tay" nếu đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm nữa với Arsenal.

(TNO) Tiền đạo Robin Van Persie sẽ nhận được 130 ngàn bảng/tuần cộng với 5 triệu bảng tiền "lót tay" nếu đồng ý gia hạn hợp đồng thêm ba năm nữa với Arsenal.

>> Arsenal giữ vững vị trí thứ ba, Tottenham hồi hộp chờ Chelsea
>> Arsenal bị Norwich cầm hòa bằng cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở
>> Van Buyten ở lại Bayern, Lukas Podolski gia nhập Arsenal

Arsenal đưa ra mức lương kỷ lục của CLB để giữ chân Van Persie
Van Persie (phải) đang được nhiều đại gia ở châu Âu săn đón - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, vào ngày mai (16.5), HLV Arsene Wenger, giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis và Van Persie sẽ có cuộc họp để bàn về tương lai của tiền đạo người Hà Lan.

Sport Mail cũng cho biết, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ đưa ra mức lương mới cho Van Persie là 130 ngàn bảng/tuần. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ nhận được 5 triệu bảng ngay khi ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm ba năm nữa.

Như vậy, mức lương mới của Van Persie sẽ phá vỡ kỷ lục về lương mà Arsenal dành cho Thierry Henry và Cesc Fabregas trước đây (110 ngàn bảng/tuần). Mức lương mới cũng gần gấp đôi so với thu nhập hiện tại của Van Persie hiện nay (70 ngàn bảng/tuần).

Ban lãnh đạo Arsenal hy vọng sẽ giải quyết xong tương lai của tiền đạo 28 tuổi trước khi anh cùng tuyển Hà Lan tập trung chuẩn bị cho EURO 2012.

Tuy nhiên, mọi việc sẽ không đơn giản như vậy. Bởi hiện đang có rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu muốn có sự phục vụ của chân sút vừa ghi 30 bàn tại Premier League mùa giải vừa qua.

Sport Mail cho rằng nếu Van Persie đồng ý chuyển sang Man City, anh có thể sẽ nhận được mức lương "khủng": 220 ngàn bảng/tuần.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.