Sir Alex vẫn rất "căm" trọng tài Cakir

08/03/2013 19:40 GMT+7

(TNO) Mặc dù trận đấu giữa M.U và Real Madrid đã khép lại cách đây 2 ngày, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn còn rất "căm" vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir.

(TNO) Mặc dù trận đấu giữa M.U và Real Madrid đã khép lại cách đây 2 ngày, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn còn rất "căm" vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir.

>> Fan M.U gọi cảnh sát tố giác “tội ác” của trọng tài
>> Roy Keane bị "ném đá" vì bênh trọng tài đuổi Nani
>> Cựu trọng tài Graham Poll: M.U đáng ra chỉ còn 9 người

 Sir Alex Ferguson - Reuters
Sir Alex Ferguson (phải) lần đầu tiên lên tiếng chỉ trích trọng tài Cuneyt Cakir - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân lão luyện người Scotland đã vắng mặt trong buổi họp báo sau trận đấu. Và mới đây, ông lần đầu tiên lên tiếng.

"Rất khó để giữ được niềm tin nếu bạn trải qua những điều như vậy. Đây là lần thứ 3 chúng tôi bị loại bằng một quyết định của trọng tài", Sir Alex chia sẻ trên Sky Sports.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng tiết lộ về "lý lịch" của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. Sir Alex cho biết, trong lúc "điều tra" ông đã phát hiện ra rằng vị trọng tài này từng rút thẻ đỏ với 6 cầu thủ của Premier League, (chưa có ai của M.U).

"Tôi đã lo lắng về công tác trọng tài. Tôi đã từng nói điều đó với trợ lý và các cầu thủ của mình để tránh tối đa các tình huống phạm lỗi thái quá. Nhưng điều đó vẫn xảy ra. Chúng tôi không thể can thiệp", Sir Alex nói tiếp.

 
Nani bị truất quyền thi đấu trong trận M.U tiếp Real Madrid cách đây 2 ngày - Ảnh: Reuters

Cuộc đại chiến giữa M.U và Real Madrid đã kết thúc nhưng chiếc thẻ đỏ của Nani vẫn còn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ và ban huấn luyện "Quỷ đỏ". Đó là tình huống bước ngoặt dẫn tới thất bại đáng tiếc của đội bóng áo đỏ.

Mặc dù vậy HLV Sir Alex vẫn bênh vực và tỏ ra đồng cảm với cậu học trò người Bồ Đào Nha. "Rõ ràng Nani đã khiến chúng tôi thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi phải từ bỏ cảm giác tội lỗi mà cậu ta đang chịu đựng. Tôi không nghĩ Nani đã làm sai điều gì. Đó là thông điệp mà chúng tôi muốn dành cho cậu ấy", Sir Alex nói.

Với hành vi chỉ trích trọng tài và từ chối tham dự buổi họp báo sau trận, HLV Sir Alex đang đối mặt với án phạt từ UEFA. Tiểu ban kỷ luật của UEFA vừa qua cũng đã lên tiếng xác nhận và đang chờ đợi bản tường trình từ tổ trọng tài điều hành trận đấu.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.