HLV Lê Thụy Hải chỉ được làm giám đốc kỹ thuật B.Bình Dương

18/04/2013 06:56 GMT+7

(TNO) Theo thông báo từ ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, vì không có bằng cấp đúng như quy định của ban tổ chức V-League, nên đội bóng đất Thủ phải đăng ký HLV Lê Thụy Hải ở vai trò giám đốc kỹ thuật.

(TNO) Theo thông báo từ ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, vì không có bằng cấp đúng như quy định của ban tổ chức V-League, nên đội bóng đất Thủ phải đăng ký HLV Lê Thụy Hải ở vai trò giám đốc kỹ thuật.

>> HLV Lê Thụy Hải: B.Bình Dương vô địch là không tưởng!
>> HLV Lê Thụy Hải lần thứ 4 trở lại Bình Dương
>> HLV Lê Thụy Hải chỉ trích trọng tài

 Lê Thụy Hải - BD TNO
Nhiều khả năng ông Lê Thụy Hải (trái) sẽ chỉ đạo từ xa, còn chức danh HLV trưởng B.Bình Dương sẽ trao lại cho trợ lý Nguyễn Minh Dũng (phải) - Ảnh: Bạch Dương

Mặc dù nhà cầm quân 67 tuổi đã có buổi ra mắt khá rầm rộ vào chiều 17.4, nhưng khi đề cập đến vấn đề chức danh, ban lãnh đạo B.Bình Dương lẫn HLV Lê Thụy Hải đã nảy sinh vấn đề.

Số là ông Lê Thụy Hải, có nhiều thâm niên trong vai trò HLV trưởng nhiều đội bóng, nhưng lại không có bằng cấp đúng quy định của ban tổ chức. Cho nên, cuối cùng, ban lãnh đạo B.Bình Dương đành phải bổ nhiệm ông vào chức vụ mang tính tượng trưng: giám đốc kỹ thuật.

Cũng theo ban lãnh đạo B.Bình Dương, trong thời gian tới ngoại việc phải gấp rút tìm 1 HLV mới, đội bóng đất Thủ tạm thời "đôn" 1 trong 3 trợ lý Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thanh Sơn và Trần Minh Quang lên nắm vị trí HLV trưởng đội bóng. Gần nhất là chuyến làm khách trên sân Hoa Lư của V.Ninh Bình, thuộc vòng 6 V-League 2013.

Bên phía B.Bình Dương cũng tiết lộ, dù bất cứ ai được đăng ký với chức danh HLV trưởng thì thực tế, mọi công tác về chuyên môn của đội đều do đích thân ông HLV Lê Thụy Hải chịu trách nhiệm.

Trong khi đó, khi được hỏi về mức lương tại B.Bình Dương, ông Hải nói: "Có thông tin nói tôi nhận lương 100 triệu đồng/tháng khi về Bình Dương. Cũng có cơ sở đấy vì trước đây tôi luôn nhận mức lương đó khi làm việc. Nhưng tới Bình Dương lần này, lương của tôi chỉ bằng một nửa số đó thôi. Hợp đồng của tôi cũng chỉ kéo dài tới hết V.League 2013".

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.