Xavi "phát ốm" vì thất bại nặng nề của Barcelona

24/04/2013 06:42 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Xavi thừa nhận rằng Barcelona gần như là không thể lật ngược tình thế sau khi bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 4-0, trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (24.4, giờ VN).

(TNO) Tiền vệ Xavi thừa nhận rằng Barcelona gần như là không thể lật ngược tình thế sau khi bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 4-0, trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (24.4, giờ VN).

>> Hùm xám" Bayern vùi dập Barca đến 4-0
>> Bốc thăm bán kết Champions League: Barca gặp Bayern Munich
>> Bayern chưa quên nỗi đau do Barca gây ra

Xavi phát ốm vì thất bại nặng nề của Barcelona
Barcelona vừa phải nhận thất bại rất nặng nề - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Barcelona đã thi đấu dưới cơ Bayern Munich trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội bóng hùng mạnh xứ Catalan thậm chí còn không tạo được một cơ hội thật sự nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương.

Trong khi đó, cú đúp của Thomas Muller và các bàn thắng do Mario Gomez cùng Arjen Robben ghi đã giúp Bayern Munich hạ gục Barcelona.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Xavi tỏ ra rất buồn bã. "Chúng tôi vừa phải nhận một trận thua tồi tệ nhất. Tôi như muốn phát ốm. Bayern Munich đã thi đấu hay hơn hẳn so với chúng tôi. Đó là điều mà tôi không ngại khi nói ra. Barcelona hầu như không thể lật ngược tình thế dù được chơi trên sân nhà trong trận lượt về. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận ra trò, vì đội bóng và các cổ động viên", Reuters dẫn lời Xavi.

Tương tự như Xavi, trung vệ Gerard Pique cũng không mấy lạc quan về triển vọng vào chung kết của đội nhà. "Bayern Munich đã chơi một thứ bóng đá nhanh, mạnh mẽ và hiệu quả hơn so với chúng tôi. Họ là đội áp đảo. Giờ thì chúng tôi khó lòng lật ngược tình thế", Pique phát biểu trên kênh TV3.

Xavi phát ốm vì thất bại nặng nề của Barcelona-2
Messi (trái) có một trận đấu đáng thất vọng - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, người được chờ đợi sẽ tỏa sáng bên phía Barcelona là Lionel Messi. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina lại có một trận đấu đáng quên khi thi đấu mờ nhạt trong suốt 90 phút.

Khi được hỏi rằng có phải chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ thi đấu hay không, Messi cho biết: "Có những ngày tôi cảm thấy không thật sự thoải mái. Tuy nhiên, tôi không bị chấn thương nên tôi vẫn ra sân".

Trong khi đó, HLV Tito Vilanova cho rằng thất bại nặng nề của Barcelona một phần là do những quyết định sai lầm của trọng tài. Nhà cầm quân 43 tuổi chỉ ra rằng tiền đạo Gomez đã ở vào thế việt vị khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Bayern Munich ở phút 49 và Muller cũng đã phạm lỗi với Jordi Alba trước khi Robben nâng tỷ số lên thành 3-0.

"Tôi không muốn nói về trọng tài nhưng rõ ràng rằng Bayern Munich đã có 2 bàn thắng không hợp lệ. Trong các trận đấu trên sân khách gặp AC Milan hay PSG chúng tôi đều phải nhận những quyết định không chính xác. Dù vậy, đây không phải là nguyên nhân chính khiến Barcelona thất bại bởi trong trận đấu vừa qua, Bayern Munich đã thi đấu quá tốt", Reuters dẫn lời HLV Vilanova.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.