Tổng hợp chuyển nhượng ngày 5.8

05/08/2014 20:06 GMT+7

(TNO) Liverpool chưa ngừng mua sắm. Á quân Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa bóng trước đang cho thấy sự tích cực trên thị trường của mình khi chuẩn bị cho ra mắt 2 cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, cùng đến từ Tây Ban Nha.

(TNO) Liverpool chưa ngừng mua sắm. Á quân Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa bóng trước đang cho thấy sự tích cực trên thị trường của mình khi chuẩn bị cho ra mắt 2 cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, cùng đến từ Tây Ban Nha.

>> Ngược dòng hạ Liverpool, M.U đăng quang ICC Cup 2014
>> Liverpool tiếp tục có thêm tân binh
>> Liverpool thời hậu Luis Suarez

Alberto Moreno trong màu áo tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: AFP
Alberto Moreno trong màu áo tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ HLV Liverpool Brendan Rodgers phủ nhận thông tin sẽ mua tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan, đồng thời bày tỏ hy vọng tiền vệ Coutinho sẽ gia hạn hợp đồng.

+ Tờ Daily Mail khẳng định Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Sevilla để mua hậu vệ trái 22 tuổi Alberto Moreno với giá 16 triệu bảng Anh (có thể tăng lên 18 triệu bảng Anh).

Trong khi ấy, tờ El Confidencial khẳng định đội bóng thành phố cảng cũng đạt được thỏa thuận mượn Javier Manquillo từ Atletico Madrid kèm điều khoản mua đứt 5 triệu euro.

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng Alberto Moreno sẽ được ra mắt trong tuần này trong khi tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định Javier Manquillo đã có mặt tại Liverpool.

+ Bản hợp đồng kỷ lục của West Brom là Brown Ideye đã chính thức nhận được thị thực đến Anh. Cầu thủ người Nigeria đã lập kỷ lục mới của CLB khi bỏ ra 10 triệu bảng Anh để có được chữ ký của anh.

Bóng đá Ý:

+ Verona đã có được hậu vệ biên Antonio Luna từ Aston Villa theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Tây Ban Nha rời sân Villa Park chỉ sau 1 năm cập bến.

+ Inter Milan: Ngôi sao của tuyển Chile tại World Cup 2014 vừa qua, Gary Medel đã bay đến Ý để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trị giá 9 triệu euro từ Cardiff City. Trang FcInterNews.it cho biết tiền vệ có lối đá năng nổ này sẽ chốt lại các điều khoản cá nhân trước khi chính thức khoác lên người tấm áo màu xanh đen.

+ Udinese: Hậu vệ Paraguay Ivan Piris chính thức đến Udinese theo hình thức cho mượn từ CLB CD Maldonado có thời hạn đến 30.6.2015, kèm theo điều khoản mua đứt.

+ Milan đã chính thức cho CLB Leeds United mượn cầu thủ trẻ người Slovenia Zan Benedicic. Cầu thủ 18 tuổi này có tên trong chuyến du đấu tại Mỹ của AC Milan và theo thông báo chính thức từ CLB vùng Yorkshire, họ đã mượn được tiền vệ công này cho mùa bóng tới.

+ Giám đốc thể thao Inter Milan Piero Ausilio khẳng định hậu vệ Dani Alves “không nằm trong kế hoạch” của câu lạc bộ. Ở chiều ngược lại, một trong những người đại diện của hậu vệ Barcelona Bibian Weggelaar cũng phủ nhận mọi liên hệ với Inter. Alves bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Barcelona và đang được liên hệ đến Liverpool, Paris St Germain.

Bóng đá Tây Ban Nha:

+ Rayo Vallecano đã mượn được hậu vệ tuyển Senegal Abdoulaye Ba từ Porto.

+ Đài phát thanh EsRadio cho biết tiền vệ Angel Di Maria đã khẳng định “Tôi sẽ ra đi” dù HLV Carlo Ancelotti cố gắng giữ chân trong buổi nói chuyện mới nhất. Paris St Germain sẵn sàng trả 75 triệu euro cho cầu thủ người Argentina, tuy nhiên thương vụ đang bị chậm trễ bởi Luật Công bằng tài chính của UEFA.

+ Tờ Superdeporte (Tây Ban Nha) tiết lộ Villareal đã cho Matteo Musacchio tập riêng nhằm tránh nguy cơ chấn thương khi thương vụ giữa họ với Tottenham về cầu thủ này chuẩn bị hoàn tất. Musacchio nhiều khả năng sẽ đến Anh với bản hợp đồng trị giá từ 17 - 20 triệu bảng Anh.

Bóng đá Đức:

+ Stuttgart đã mượn thành công tiền vệ trung tâm Oriol Romeu của Chelsea. Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển từ Barcelona đến Chelsea từ năm 2011, có 33 lần ra sân cho Chelsea và mùa vừa rồi được cho Valencia mượn. Romeu vừa ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Chelsea.

Bóng đá Pháp:

+ St Etienne: HLV Christophe Galtier khẳng định đang cố gắng chốt lại bản hợp đồng với tiền đạo Norwith City Ricky van Wolfswinkel. Thông tin từ Anh cho biết tiền đạo người Hà Lan đã có mặt tại Pháp để thương thảo những điều khoản cuối cùng.

+ Tiền đạo Monaco Ramadel Falcao đột ngột khẳng định chỉ tập trung thi đấu tại đất Pháp. “Tôi không nghĩ đến bất kỳ đội bóng nào ngoài AS Monaco”, trích lời chân sút người Colombia này. Trước đấy, Falcao từng bày tỏ mong muốn thi đấu cho Real Madrid và tung hô Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.