Gặp sự cố thủ tục, 2 tuyển thủ U.19 Việt Nam suýt không thể đến Brunei

06/08/2014 19:51 GMT+7

(TNO) Một chút trục trặc trong khâu thủ tục suýt chút nữa khiến hai tuyển thủ U.19 Việt Nam là Đông Triều và Xuân Trường suýt đã không thể cùng đội sang Brunei.

(TNO) Một chút trục trặc trong khâu thủ tục suýt chút nữa khiến hai tuyển thủ U.19 Việt Nam là Đông Triều và Xuân Trường suýt đã không thể cùng đội sang Brunei.

>> HLV U.19 Việt Nam: Đã đấu giải là phải giành chiến thắng
>> U.19 Việt Nam tập trong mưa
>> U.19 Việt Nam được đội ngũ đầu bếp riêng phục vụ ăn uống tại Brunei

 
Các tuyển thủ U.19 Việt Nam mất gần 12 giờ để đến được Brunei - Ảnh: Khả Hòa

Theo tiết lộ từ một thành viên trong đoàn, sự cố của Đông Triều liên quan tới hộ chiếu, trong khi đó Xuân Trường lại liên quan tới vé máy bay. Được biết, trong giấy tờ, Trường mang họ Lương. Tuy nhiên, trên vé cầu thủ này lại mang họ Lê.

Rất may là vào giờ chót, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm kịp thời phát hiện, sau đó ông Lâm cùng phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gọi điện nhờ các đơn vị có liên quan giúp đỡ và mọi chuyện được giải quyết.

Theo lịch trình, U19 Việt Nam sẽ phải trải qua hành trình dài 12 tiếng đồng hồ, tức là đến quá nửa đêm nay mới tới được Brunei.

Cụ thể, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ bay từ TP.HCM lúc 12 giờ 30 của hãng Singapore Airlines, sau đó quá cảnh tại đảo quốc sư tử lúc 15 giờ 30. Sau 6 tiếng ngồi chờ tại sân bay Singapore, toàn đội sẽ đáp chuyến bay từ Singapore đi Brunei lúc 21 giờ 20, với thời gian 2 tiếng.

Cũng theo lịch trình, sau khi có mặt ở Brunei, U.19 Việt Nam sẽ có hai ngày chuẩn bị trước khi ra sân gặp U.21 Singapore ngày 9.8.

Tại vòng bảng, đội bóng của HLV Graechen Guillaume sẽ đá 2 ngày/trận. Riêng trận đấu với đối thủ được chờ đợi là U.19 Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 13.8. Theo HLV Guillaume Graechen, mục tiêu của U.19 Việt Nam tại giải U.22 Đông Nam Á là lọt vào bán kết.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.