HLV Myanmar sợ gặp U.19 Việt Nam ở bán kết

09/09/2014 18:52 GMT+7

(TNO) Nhà cầm quân người Đức Gerd Friedrich cho biết ông hy vọng U.19 Myanmar sẽ không phải gặp U.19 Việt Nam ở bán kết.

(TNO) Nhà cầm quân người Đức Gerd Friedrich cho biết ông hy vọng U.19 Myanmar sẽ không phải gặp U.19 Việt Nam (VN) ở bán kết.

>> Vé xem U.19 Việt Nam: Hết chỗ 'đẹp
>> Văn Toàn - Công Phượng, bộ đôi Subasa - Misaki của U.19 Việt Nam
>> Chạy qua khu kỹ thuật của đội bạn ăn mừng, bác sĩ của U.19 Việt Nam bị 'treo giò' hết giải

 
HLV của U.19 Myanmar Gerd Friedrich phát biểu sau trận thắng U.19 Indonesia

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng U.19 Indonesia 3-0, ông Gerd Friedrich nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi đoạt ngôi đầu bảng A. Các cầu thủ chúng tôi đã chơi tốt và biết cách ghi bàn vào lưới đối phương”.

Vị HLV người Đức đang dẫn dắt U.19 Myanmar đánh giá về U.19 VN: “U.19 VN là một trong những đội bóng mạnh của châu Á. Tại Brunei, chúng tôi chiến thắng có phần may mắn, chứ thật sự U.19 VN rất mạnh.

Nếu gặp lại tại Mỹ Đình với sự cuồng nhiệt của hơn 40.000 khán giả, tôi e rằng đội bóng của chúng tôi khó thắng được U.19 VN. Bởi ngoài sức mạnh của mình, U.19 VN còn chơi rất hay trên sân nhà. Cầu thủ của chúng tôi khó vượt qua sức ép tại Mỹ Đình”.

Bên cạnh đó, ông Gerd Friedrich cũng cho biết ông thích gặp U.19 Nhật Bản ở bán kết: “Nếu được quyền chọn, tôi sẽ chọn đá với U.19 Nhật Bản, bởi dễ đá hơn với U.19 VN. U.19 Nhật Bản cũng rất mạnh, nhưng họ không có sự cổ vũ của khán giả nên so với chúng tôi sẽ là 50-50.

Nếu được gặp lại U.19 VN tại chung kết, tôi tin rằng đây sẽ là trận cầu rất hay bởi hai đội sẽ chơi một trận cống hiến vì người hâm mộ”.

Bài, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.