Nữ MC bị 'đuổi' khỏi sân vì... quá hấp dẫn

06/11/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Chỉ vì quá đẹp mà nữ MC Katarina Sreckovic từng đứng trước nguy cơ có thể mất việc ở CLB Red Star Belgrade.

(TNO) Chỉ vì quá đẹp mà nữ MC Katarina Sreckovic từng đứng trước nguy cơ có thể mất việc ở CLB Red Star Belgrade.

>> Nữ MC lễ bốc thăm World Cup 2014 mê Messi
>> Nữ MC của World Cup 2014 hết dám ăn mặc hở hang
>> Pháp dự World Cup 2014, nữ MC thời tiết phải khỏa thân


Ngắm nữ MC xinh đẹp của CLB Red Star Belgrade - Nguồn: Youtube

CLB Red Star Belgrade của Serbia không phải tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ lại may mắn có một người dẫn chương trình trên kênh bóng đá Red Star Belgrade rất xinh đẹp và quyến rũ là Katarina Sreckovic. Năm nay 25 tuổi, Katarina sở hữu nhan sắc mặn mà và có thân hình đầy gợi cảm.

Tuy nhiên, chính nhan sắc lại khiến người đẹp đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười. Số là nữ MC này thường xuyên bị yêu cầu phải tránh xa tầm mắt các cầu thủ vì sắc đẹp của cô khiến họ bị phân tâm. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ luôn gặp khó khăn khi được cô phỏng vấn bởi mải mê ngắm nhìn đường cong hấp dẫn của người đẹp.

Đã có lúc, Katarina tưởng như bị Red Star Belgrade sa thải vì nhan sắc của mình. Tuy nhiên, cô nàng cho biết chuyện đó chỉ xảy ra trong quá khứ và giờ thì mọi thứ đã trở nên ổn hơn.

"Phải thừa nhận lúc đầu có khó khăn, nhưng tôi nghĩ giờ thì các cầu thủ đã quen rồi. Có thời điểm đội bóng nghĩ hai bên không thể làm việc cùng nhau nữa. Trong lúc tác nghiệp, tôi đôi khi còn bị yêu cầu rời khỏi sân vì các cầu thủ phàn nàn rằng họ không thể tập trung khi có sự hiện diện của tôi", Katarina chia sẻ.

Được biết, Katarina là fan cuồng của Red Star. Cô nàng đang theo học ngành văn chương. Nữ MC này cho biết dẫn chương trình truyền hình là ước mơ nghề nghiệp lớn nhất của cô.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.