M.U thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League

03/12/2014 05:46 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) đã phần nào lấy lại niềm tin từ người hâm mộ khi có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League sau khi vượt qua Stoke với tỷ số 2-1 trong trận đấu ở vòng 14 diễn rạng sáng nay (3.12, giờ VN).

(TNO) Manchester United (M.U) đã phần nào lấy lại niềm tin từ người hâm mộ khi có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League sau khi vượt qua Stoke với tỷ số 2-1 trong trận đấu ở vòng 14 diễn rạng sáng nay (3.12, giờ VN).

>> M.U trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Di Maria
>> M.U nhận tin vui trước trận gặp Hull
>> M.U trả lương cao để các ngôi sao… dưỡng thương

M.U thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League-1
Fellaini đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho M.U - Ảnh: Reuters

M.U bước vào cuộc tiếp đón Stoke với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal không thể có trong tay những cầu thủ tốt nhất khi danh sách chấn thương đang ngày một kéo dài.

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney người mới nhất gia nhập danh sách này khi bị chấn thương trước khi trận đấu diễn ra. Nhà cầm quân người Hà Lan đã buộc phải sử dụng tiền đạo trẻ James Wilson đá cặp cùng Robin Van Persie trên hàng công của M.U.

Mọi việc diễn ra khá thuận lợi với đội chủ sân Old Trafford khi họ có được bàn mở tỷ số ở phút 21 nhờ pha lập công của tiền vệ Marouane Fellaini. Đó là tình huống mà Ander Herrera, người đá thay Angel Di Maria bị chấn thương có pha tạt bóng rất thuận lợi để cầu thủ người Bỉ đánh đầu tung lưới đội khách.


N'Zozi dứt điểm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát - Ảnh: Reuters

Stoke cho thấy họ cũng không phải là đội dễ bị bắt nạt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội khách có bàn san bằng tỷ số khi Steven N'Zonzi tung ra một pha dứt điểm như trái phá ở trước khu vực cấm địa.

Trong khoảng thời gian còn lại, các học trò của HLV Mark Hughes đã thi đấu rất tốt. Họ gây khó khăn cho đội chủ nhà bằng lối chơi áp sát, không ngại va chạm. Dù vậy, đến phút 59, M.U một lần nữa vượt lên dẫn trước.

M.U thắng trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League-3
Mata ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Không có Rooney và Di Maria, Mata đã tạo nên sự khác biệt cho “Quỷ đỏ” khi anh thực hiện thành công một quả đá phạt trực tiếp, đưa bóng vào góc cao ở phút 59.

Bên cạnh Mata, thủ môn David De Gea cũng có một trận đấu xuất sắc. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 2 pha cản phá xuất thần ở những phút bù giờ để mang về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Ở một trận đấu khác, Liverpool cũng có chiến thắng 3-1 trên sân đội cuối bảng Leicester để giảm áp lực trên vai HLV Brendan Rodgers.


Leicester là đội mở tỷ số trước - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu này, Liverpool đã khởi đầu tệ hại khi thủ môn Simon Mignolet lóng ngóng tự đưa bóng vào lưới nhà ở phút 22. Tuy nhiên, “Lữ đoàn đỏ” đã lội ngược dòng thành công sau đó.

Adam Lallana ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool chỉ 5 phút sau khi bị thủng lưới. Tiếp đó là pha lập công của đội trưởng Steven Gerrard ở phút 54. Tương lai của Gerrard ở Liverpool đang bị đặt dấu hỏi nhưng bàn thắng ở trận này có thể sẽ làm ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng nước Anh suy nghĩ lại.


Nhưng Gerrard (8) và đồng đội đã lội ngược dòng thành công - Ảnh: Reuters

Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với Liverpool khi Wes Morgan bên phía Leicester bị truất quyền thi đấu ở phút 64. Đến cuối trận, Jordan Henderson là người ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Với các kết quả này, M.U giữ vững vị trí thứ 4 khi có 25 điểm, chỉ còn kém Southampton 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool leo lên vị trí thứ 8 khi có 20 điểm.

Kết quả các trận đấu:

Burnley 1 - 1 Newcastle (Burnley: Boyd (34’); Newcastle: Cisse (48’)

Leicester 1 - 3 Liverpool (Leicester: Mignolet (đá phản, 22’); Liverpool: Lallana (27’), Gerrard (54’), Henderson (84’)

M.U 2 - 1 Stoke (M.U: Fellaini (21’), Mata (59’); Stoke: Nzonzi (39’)

Swansea 2 - 0 QPR (Swansea: Ki Sung-Yueng (78’), Routledge (83’)

Crystal Palace 0 - 1 Aston Villa (Aston Villa: Benteke (32’)

West Brom 1 - 2 West Ham (West Brom: Dawson (10’); West Ham: Nolan (35’), Tomkins (45’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.