95% độc giả Thanh Niên Online tin tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2014

11/12/2014 15:29 GMT+7

(TNO) Đại đa số độc giả Thanh Niên Online tin rằng, tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra vào 19 giờ tối nay (11.12) trên sân Mỹ Đình để giành quyền vào chung kết gặp tuyển Thái Lan.

(TNO) Đại đa số độc giả Thanh Niên Online tin rằng, tuyển Việt Nam sẽ vượt qua Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra vào 19 giờ tối nay (11.12) trên sân Mỹ Đình để giành quyền vào chung kết gặp tuyển Thái Lan.

>> Đội tuyển Việt Nam và giấc mơ... nhuộm đỏ sân Mỹ Đình
>> Tuyển Việt Nam không nên đá phòng ngự
>> Buổi tập đặc biệt của Công Vinh và tuyển Việt Nam
>> Tuyển Việt Nam cẩn thận với 'khắc tinh' Indra Putra
>> Tuyển Việt Nam khổ luyện
>> Công Vinh: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi bùng nổ tại sân Mỹ Đình
>> HLV Kiatisak: 'Thái Lan không sợ phải đối đầu với Việt Nam

Tính đến 14 giờ ngày 11.12, khảo sát có 2.491 lượt độc giả tham gia bình chọn. Trong đó, có 2.029 lượt chọn Việt Nam thắng (chiếm 81,45%), 128 lượt chọn Malaysia thắng nhưng bị loại (chiếm 5,14%), 199 lượt chọn kết quả hòa (chiếm 7,99%) và 135 bình chọn Malaysia thắng với cách biệt lớn đồng thời giành quyền vào chung kết AFF Cup 2014 (chiếm 5,42%).

Như vậy, chỉ có hơn 5% độc giả tin rằng tuyển Malaysia vẫn còn cơ hội giành vé chơi trận chung kết với Thái Lan từ tay thầy trò HLV Miura.

Tuy nhiên, dự đoán này dường như rất khó trở thành hiện thực vì tuyển Việt Nam đang có rất nhiều lợi thế trước Malaysia.

 
Tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Shah Alam của Malaysia - Ảnh: Giang Lao

Cựu tuyển thủ Trương Việt Hoàng nhận định: "Ở lượt đi trên sân khách, đội tuyển Việt Nam không bị cóng chân dù trên khán đài, cổ động viên Malaysia gây ra một áp lực rất lớn. Sân Mỹ Đình đêm nay, dĩ nhiên, sẽ là hậu phương nồng ấm - có phần dữ dội ở đằng sau các chàng trai Việt giúp họ chơi thăng hoa.

HLV Miura có vẻ e ngại khi dự đoán rằng, tuyển Việt Nam sẽ khó ghi bàn thắng sớm. Tôi lại hơi khác ông một chút. Việt Nam sẽ không quá khó khăn đâu. Họ sẽ biết lợi dụng sơ hở của đối phương và lập chiến công. Và không chỉ thế, sẽ tận hiến cho hàng triệu người hâm mộ nước nhà một lối đá hấp dẫn! Việt Nam sẽ đốn ngã Malaysia bằng sự quyến rũ và đầy hiệu quả của mình.

Tỷ số 1-0 hoặc 2-1 sẽ là kết quả của trận đấu này. Dĩ nhiên rồi, phần thắng thuộc về Việt Nam. Chúng ta sẽ tranh chức vô địch với kỳ phùng địch thủ với Thái Lan".

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự và HLV Trần Minh Chiến thì nhận định rằng tuyển Việt Nam có đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên sẽ thắng được Malaysia ở trận lượt về. "Tuy nhiên, Việt Nam cần phải chơi tập trung chứ không chủ quan, bởi Malaysia rất nguy hiểm do không còn gì để mất", HLV Trần Bình Sự nhấn mạnh.

Về phía giới truyền thông, ngay cả báo chí của Malaysia cũng không tin thầy trò HLV Dollah Salleh sẽ lật ngược được thế cờ tại sân Mỹ Đình.

"Sau thất bại ở trận lượt đi, Malaysia sẽ buộc phải tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Trong thế trận đấy, nếu chúng tôi không thể đảm bảo khả năng quay về hỗ trợ phòng ngự mỗi khi mất bóng, chắc chắn với những cầu thủ rất nhanh như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương... Việt Nam sẽ trừng phạt chúng tôi.

Tôi rất muốn Malaysia giành chiến thắng và lọt vào chung kết. Nhưng phải thừa nhận rằng vào thời điểm này tuyển Việt Nam đang đạt phong độ cao hơn chúng tôi, cao hơn rất nhiều”, phóng viên Ajitpal Singh của tờ New Straits Times chia sẻ với Thanh Niên Online. 

Trần Ka

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.