HAGL bán vé trực tuyến cả mùa xem Công Phượng, Tuấn Anh đá bóng

16/12/2014 11:16 GMT+7

(TNO) Từ ngày 16.12, những fan ruột của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có thể yên tâm 'giành chỗ' cả mùa khi HAGL chính thức triển khai hệ thống bán vé trực tuyến.

(TNO) Từ ngày 16.12, những fan ruột của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... có thể yên tâm 'giành chỗ' cả mùa khi HAGL chính thức triển khai hệ thống bán vé trực tuyến.

>> Mạc Hồng Quân thích thú sát cánh cùng Công Phượng
>> Công Phượng, Xuân Trường sẽ được JMG toàn cầu hỗ trợ tại V-League 2015
>> Tiền đạo từng đá cặp cùng Ibrahimovic xin thử việc tại HAGL

Công Phượng đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ XSKT.Cần Thơ tại giải tứ hùng đầu tháng 12 - Ảnh: Minh Trần
Công Phượng đi bóng trước sự truy cản của hậu vệ XSKT.Cần Thơ tại giải tứ hùng đầu tháng 12 - Ảnh: Minh Trần

Người hâm mộ, đặc biệt những người ở xa Pleiku có nhu cầu đặt vé năm để xem trọn toàn bộ 13 trận sân nhà của HAGL tại V-League cùng các trận đấu ở Cúp Quốc gia, ngoài việc đến sân Pleiku mua trực tiếp còn có thể vào trang web haglfc.vn hoặc haglfc.com.vn để đặt mua vé trực tuyến cả năm.

Đây là lần đầu tiên đội bóng của bầu Đức triển khai hệ thống bán vé trực tuyến phục vụ các fan ruột và có lẽ cũng là câu lạc bộ duy nhất của Việt Nam đến thời điểm này làm được điều này.

Ngoài chuyện có thể mua vé từ xa, những khán giả mua vé năm còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác trên sân Pleiku như có lối đi riêng, tặng áo thi đấu được câu lạc bộ in miễn phí tên cầu thủ mình yêu thích, nước uống miễn phí... đang bắt đầu triển khai từ 2 khán đài A1 lẻ và A1 chẵn hai bên khu vực VIP.


Văn Toàn đang đạt phong độ rất cao kể từ giai đoạn thi đấu tập huấn từ đầu mùa - Ảnh: Minh Trần

Ngoài ra, để tăng cường chất lượng các trận đấu tại sân Pleiku, bầu Đức cũng đã phê duyệt dự án nâng cấp giàn đèn và xây mới bảng điện tử tại khán đài D.

Hiện tại sân Pleiku có 4 trụ đèn, mỗi trụ 16 bóng với công suất khá yếu chỉ khoảng 600 lux. Dự kiến trong tháng này công suất giàn đèn sẽ được nâng lên gấp đôi thành 1.200 lux để đảm bảo độ sáng trên sân.

Sân Pleiku đã quá tải ở giải giao hữu tứ hùng đầu tháng 12 - Ảnh: Minh Trần
Sân Pleiku đã nóng trở lại và hứa hẹn sẽ quá tải ở mùa 2015 - Ảnh: Minh Trần

Sau một thời gian buồn tẻ, sân Pleiku đã tìm lại sức nóng nhờ hiệu ứng từ các cầu thủ U.19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy...

Tại giải giao hữu tập huấn vừa qua, dù khách mời có đội mạnh đội yếu nhưng mọi trận đấu của HAGL đều chật kín khán giả, có lúc người hâm mộ phải đứng tràn ra lối đi để được xem các cầu thủ trẻ thi đấu.

Tại mùa giải 2015, dự kiến HAGL sẽ thi đấu ít nhất 14 trận sân nhà (13 trận V-League và ít nhất 1 trận Cúp Quốc gia), khởi đầu bằng trận khai mạc gặp Sanna Khánh Hòa BVN vào 17 giờ ngày 4.1.2015. Mức giá vé từng trận trên sân Pleiku sẽ lần lượt là 40, 50, 60 và 80 ngàn đồng/vé.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.