HLV Mourinho: 'Có cả một chiến dịch chống lại Chelsea'

29/12/2014 07:55 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho nói rằng trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của ‘The Blues' trên sân Southampton diễn ra đêm qua (28.12, giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho nói rằng trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của ‘The Blues' trên sân Southampton diễn ra đêm qua (28.12, giờ VN).

>> Chelsea may mắn giữ khoảng cách 3 điểm với Man City
>> Torres chính thức rời Chelsea để tái hợp Atletico Madrid
>> Hạ West Ham, Chelsea vô địch lượt đi Premier League


Hazard (10) là người ghi bàn cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Trong loạt trận vòng 19 Premier League diễn ra đêm qua, Chelsea đã bị Southampton cầm hòa 1-1. Đội chủ sân St Mary vươn lên dẫn trước ở phút 17 nhờ công của Sadio Mane. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, bằng một pha đi bóng kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc, Eden Hazard đã cân bằng tỷ số cho Chelsea.

Trong hiệp 2, đội khách liên tục dồn ép Southampton và tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Một trong những tình huống đáng chú ý là khi tiền vệ Cesc Fabregas té ngã trong vùng cấm địa sau pha va chạm với Matt Targett ở phút 55.


Fabregas té ngã sau khi va chạm với Targett - Ảnh: AFP


Trọng tài phạt thẻ vàng tiền vệ của Chelsea - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, trọng tài Anthony Taylor đã không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền. Ngược lại, ông còn phạt thẻ vàng đối với tiền vệ người Tây Ban Nha. HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất bực tức về quyết định này của trọng tài.

“Thật sự đó là một quả phạt đền. Nó rõ ràng như Big Ben vẫn đang hiện hữu. Trọng tài là người ra quyết định trận đấu. Ông ấy cho rằng Fabregas giả vờ ngã và ông ấy đã sai lầm. Có lẽ tôi sẽ gặp Anthony, chúc ông ấy một năm mới tốt lành và nói rằng ông ấy nên cảm thấy xấu hổ.

Ở các nước khác mà tôi đã từng làm việc, vụ việc vừa qua chắc chắn sẽ được đưa lên trang bìa của các báo thể thao. Nhưng đây là ở Anh và tôi chỉ có thể chấp nhận kết quả dù biết rằng nó có thể ảnh hưởng đến thành tích của cả một mùa giải”, Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.


HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, các cầu thủ Chelsea như Diego Costa, Gary Cahill, Branislav Ivanovic, Willian và giờ là Fabregas đã bị trọng tài phạt vì lỗi giả vờ ngã. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng đã có một chiến dịch chống lại Chelsea.

“Cầu thủ của Chelsea luôn bị để ý mỗi khi té ngã. Đó rõ ràng là một chiến dịch chống lại chúng tôi. CĐV, các chuyên gia, bình luận viên, HLV của các đội bóng khác đều cường điệu hóa khi nói về việc cầu thủ Chelsea té ngã”, HLV Mourinho nhấn mạnh.

Dù bị Southampton cầm hòa 1-1 nhưng Chelsea vẫn giữ được khoảng cách 3 điểm so với Man City bởi đội bóng nhà giàu thành Manchester cũng có trận hòa 2-2 với Burnley dù đã dẫn trước 2-0.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.