Bầu Đức: 'Tôi sướng từ A đến Z'

04/01/2015 20:20 GMT+7

(TNO) Ông bầu 'máu' bóng đá Đoàn Nguyên Đức đã lặp đi lặp lại từ 'sướng' sau chiến thắng 4-2 của HAGL trước Khánh Hòa, trong trận vòng 1 V-League 2015 diễn ra chiều nay (4.1.2015).

(TNO) Ông bầu 'máu' bóng đá Đoàn Nguyên Đức đã lặp đi lặp lại từ 'sướng' sau chiến thắng 4-2 của HAGL trước Khánh Hòa, trong trận vòng 1 V-League 2015 diễn ra chiều nay (4.1.2015).

>> Công Phượng lập cú đúp, HAGL thắng Khánh Hòa 4-2
>> V-League 2015 sôi động từ vòng đầu tiên
>> V-League thơm lây vì lứa 'gà nòi' Bầu Đức
>> Năm mới bầu Đức mong V-League hút khán giả

 
Ông Đoàn Nguyên Đức (trái) xuống tận sân để chia sẻ niềm vui chiến thắng của HAGL - Ảnh: Khả Hòa

“Sướng quá. Sướng từ sướng tới sướng. Sướng từ A tới Z, mà nói như tụi trẻ bây giờ là “lên đỉnh” đó. Công sức 8 năm trời chăm sóc, đây mới là trận đầu tiên bọn nhỏ đá tại V-League. Tôi không thể nói gì hơn ngoài chữ sướng”, bầu Đức chia sẻ với Thanh Niên Online sau trận đấu.

Trước thềm mùa giải 2015, bầu Đức từng tuyên bố sẽ dành thời gian để đến sân nhà lẫn khách để ủng hộ lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Sơn... lần đầu tiên thi đấu ở V-League.

Và ở trận mở màn trên sân Pleiku chiều nay, bầu Đức đã có mặt rất sớm và theo dõi suốt trận với nhiều cảm xúc khác nhau.

“Tôi thấy bọn nhỏ chơi quá tự tin. Tập luyện bao nhiêu năm rồi, bây giờ phải đá như thế chứ. Tôi tin rằng bọn nhỏ sẽ còn đá tốt hơn qua từng trận. Mục tiêu năm nay của HAGL là dù có thua, thậm chí thua đậm tôi cũng chịu miễn là các cháu đá tốt, đá đẹp, đá cống hiến để kéo người hâm mộ đến sân”, bầu Đức nói tiếp.

 
Đã có lúc bầu Đức đứng ngồi không yên trên khán đài sân Pleiku


Bầu Đức bắt tay từng cầu thủ HAGL - Ảnh: Khả Hòa

Đã có lúc chúng tôi bắt gặp vị phó chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ vẻ lo lắng, bồn chồn, đứng ngồi không yên khi HAGL bị Khánh Hòa rút ngắn tỷ số. Nhưng rồi tất cả phải nhường chỗ cho sự phấn khích.

“Ban đầu, tôi đâu có dám nghĩ mới chừng này tuổi bọn nó có thể đá được V-League đâu. Đây là lời chứng minh cho những người nghi ngờ về quyết định của tôi. Các cầu thủ phối hợp quá tốt, hầu như không để mất bóng hay chuyền hỏng. Các cháu cầm bóng, xử lý và chuyền bóng cứ như ở Ngoại hạng Anh vậy, rất tỉnh táo và chủ động trong các tình huống. Chặng đường còn dài nhưng đá như thế này là tôi sướng rồi”, bầu Đức nhấn mạnh.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.