Ngoại binh của Thanh Hóa 'chạy' về Hà Lan chịu tang

06/01/2015 07:52 GMT+7

(TNO) Trung vệ đang khoác áo CLB Thanh Hóa Danny Van Bakel đã nhận tin sốc khi ông ngoại qua đời đúng ngày V-League 2015 khởi tranh (4.1).

(TNO) Trung vệ đang khoác áo CLB Thanh Hóa Danny Van Bakel đã nhận tin sốc khi ông ngoại qua đời đúng ngày V-League 2015 khởi tranh (4.1).

>> HLV Vũ Quang Bảo chấp nhận thách thức tại Thanh Hóa
>> HLV Mai Đức Chung xin từ chức ở Thanh Hóa
>> CLB Ninh Bình và Thanh Hóa 'xích mích' vì Danh Ngọc
>> Thanh Hóa sẽ đá với 7 'ngoại binh
>> Thanh Hóa có thể cho ra sân một lúc 7 cầu thủ ngoại

 
Danny Van Bakel (áo vàng) thi đấu không tốt trong trận gặp SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Minh Tú

Trong trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng trên sân nhà, trung vệ người Hà Lan này không thi đấu đúng phong độ và dường như đó là một điềm báo không tốt. Ngay sau trận đấu, Van Bakel đã phải nhận hung tin từ quê nhà cho hay ông ngoại anh đã qua đời. Ông là người đã nuôi nấng Bakel từ những ngày anh còn tấm bé.

Ngay khi nhận hung tin, Van Bakel rất sốc và suy sụp thấy rõ, các đồng đội và ban huấn luyện Thanh Hóa đã phải động viên anh rất nhiều để vượt qua sự mất mát to lớn này. Được biết, Van Bakel là con trai duy nhất trong gia đình.

Ngay khi biết thông tin, ngày 5.1 lãnh đạo đội Thanh Hóa đã đặt vé cho Van Bakel trở về quê nhà chịu tang ông. Sau khi lo xong việc hậu sự cho cha mình, trung vệ này sẽ hội quân cùng toàn đội vào ngày 12.1, một ngày sau khi kết thúc vòng 2 V-League 2015.

Gia cảnh của Van Bakel khá đặc biệt. Anh sống cùng ông bà ngoại từ những ngày còn bé. Anh cũng không biết cha anh là ai. Mẹ thì đã bỏ đi ngay từ lúc Bakel mới lọt lòng. Từ đó, trung vệ này được ông bà ngoại nuôi dưỡng và dạy bảo. Bakel lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và sự dạy dỗ của ông ngoại.

Như vậy, ở vòng 2 V-League 2015 vào ngày 11.1, Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của Van Bakel. Một thành viên trong ban huấn luyện Thanh Hóa cho biết, nhiều khả năng Thanh Hóa sẽ sử dụng cặp trung vệ Văn Phong cùng trung vệ U.19 Việt Nam Lục Xuân Hưng cho chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng lúc 17 giờ ngày 11.1.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.