Bầu Hiển hứa thưởng, SHB.Đà Nẵng hưng phấn lên Pleiku

23/01/2015 08:10 GMT+7

(TNO) SHB.Đà Nẵng đã tìm lại được niềm vui ở vòng 4 vừa qua với việc cầm hòa Hà Nội T&T với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Sắp tới (25.1), ở vòng 5 thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ di chuyển lên Pleiku để đấu với HAGL.

(TNO) SHB.Đà Nẵng đã tìm lại được niềm vui ở vòng 4 vừa qua với việc cầm hòa Hà Nội T&T với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Sắp tới (25.1), ở vòng 5 thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ di chuyển lên Pleiku để đấu với HAGL.

>> SHB.Đà Nẵng với nỗi khổ thiếu ngoại binh 'chất
>> Lê Huỳnh Đức và thời điểm khó khăn của sự nghiệp
>> HLV Lê Huỳnh Đức phát cáu vì Hải Phòng đá rắn
>> HLV Lê Huỳnh Đức: Cầu thủ SHB.Đà Nẵng rất lành

 
Bầu Hiển hứa sẽ thưởng để động viên cầu thủ SHB.Đà Nẵng sau trận hòa 1-1 với Hà Nội T&T ở vòng 4 - Ảnh: Bạch Dương

Sau trận hòa 1-1 giữa SHB.Đà Nẵng với Hà Nội T&T trên sân Chi Lăng ở vòng 4 V-League 2015 hôm 21.1, bầu Hiển đã xuống sân để động viên và khích lệ đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

“Trong bóng đá phải có thắng, có thua, nhưng các bạn phải thể hiện sự máu lửa, tinh thần chiến đấu như những chiến binh. Có như thế các bạn mới được người hâm mộ tin yêu, thích thú theo dõi các bạn thi đấu. Hôm nay, các bạn thi đấu rất tốt và trận hòa 1-1 này là hoàn toàn xứng đáng. Tôi sẽ thưởng thêm cho trận hòa này của các bạn", bầu Hiển tuyên bố.
 
Trước khi tiếp Hà Nội T&T, tinh thần của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã giảm sút rất nhiều sau 3 trận thua liên tiếp. Bầu Hiển tiếp tục động viên: "Ngồi trên khán đài cùng anh Võ Quốc Thắng (Chủ tịch HĐQT Công ty VPF), anh ấy nói với tôi rằng Đà Nẵng thua 3 trận ăn thua gì, Đồng Tâm Long An ngày còn được dẫn dắt bởi Calisto từng thua 11 trận ở lượt đi và đứng cuối bảng nhưng lượt về lại thi đấu thành công và giành chức vô địch 2005.

Các bạn phải xem đó là cái gương, là động lực để phấn đấu, thua 3 trận đầu đã là gì đâu. Quan trọng là phải ra sân với tâm lý không sợ thua, thi đấu hết sức mình. Các bạn cứ chơi cống hiến, mệt thì xin ra. Tôi đảm bảo rằng đội bóng có thua 5 trận liên tiếp cũng không sao cả. Tôi tin mọi người sẽ vượt qua khó khăn hiện tại. Hòa nên đội được thưởng ít, nếu thắng chắc chắn sẽ được thưởng nhiều hơn. Không có gì phải lo lắng và e sợ cả".

 
SHB.Đà Nẵng sẽ đến sân Pleiku để tìm chiến thắng đầu tiên ở V-League 2015 - Ảnh: Đông Nghi

Trước những lời động viên của bầu Hiển, HLV Huỳnh Đức và các học trò phấn chấn hẳn lên và hứa sẽ quyết tâm hơn ở những trận đấu tới.

“Tôi rất vui mừng khi những cầu thủ trẻ lần đầu đá V-League như Quang Huy, Ychaly Êban đều thi đấu trên cả kỳ vọng. Những cầu thủ trụ cột như Phước Vĩnh, Hải Lâm cũng trở lại ấn tượng ở trận gặp Hà Nội T&T. Dường như vận xui vẫn đeo bám khiến chúng tôi bỏ lỡ chiến thắng sau khi có bàn dẫn trước.

Tôi đang tiếp tục lắp ghép đội hình và giúp các cầu thủ cởi bỏ tâm lý để lấy lại niềm tin. Lãnh đạo CLB cũng động viên toàn đội không phải lo lắng, sợ thua. Đây cũng là giai đoạn khó khăn để tôi biết khả năng của mình đến đâu, sau những giai đoạn thành công cùng CLB Đà Nẵng”, HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Trước đó, ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao SHB cũng đã khẳng định lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng sẽ không sa thải HLV Lê Huỳnh Đức dù đội có thành tích đáng thất vọng. 

Dự kiến ngày mai, 24.1, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ lên Gia Lai để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Pleiku, gặp HAGL - đội bóng vừa có trận thua thứ 3 liên tiếp.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.