'M.U có khả năng vô địch Cúp FA mùa này'

04/02/2015 13:50 GMT+7

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng Manchester United (M.U) có thể giành chức vô địch Cúp FA mùa này sau khi 'Quỷ đỏ' đánh bại đội bóng hạng Tư Cambridge United 3-0 trong trận đá lại ở vòng 4 diễn ra rạng sáng nay (4.2, giờ VN).

(TNO) HLV Louis Van Gaal nói rằng Manchester United (M.U) có thể giành chức vô địch Cúp FA mùa này sau khi 'Quỷ đỏ' đánh bại đội bóng hạng Tư Cambridge United 3-0 trong trận đá lại ở vòng 4 diễn ra rạng sáng nay (4.2, giờ VN).

>> M.U chấm dứt hy vọng của Cambridge tại Cúp FA
>> Luis Van Gaal: 'M.U chỉ bán chứ không mua
>> HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U

'M.U có khả năng vô địch Cúp FA mùa này'-1
Mata (8) là người ghi bàn mở tỷ số cho M.U - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, nhờ các bàn thắng của Juan Mata, Marcos Rojo và James Wilson, M.U đã ngăn không cho Cambridge viết lên câu chuyện cổ tích ở giải đầu lâu đời nhất thế giới.

Cơ hội vào sâu ở Cúp FA của M.U là rất sáng khi đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ phải gặp đội bóng hạng Ba Preston North End ở vòng 5.

"Chúng tôi đã có cơ hội thực sự ở Cúp FA. Tại sao ư? Bởi vì M.U là đội có thứ hạng cao nhất còn tiếp tục tranh tài tại Cúp FA nên rất nhiều người sẽ đặt cược vào chúng tôi. Tôi không được phép cá độ và cũng không thích trò này nhưng tôi có thể cho các bạn gợi ý.

Tôi nghĩ rằng đội bóng có thứ hạng cao nhất sẽ có cơ hội giành chức vô địch Cúp FA. Dù vậy, vẫn còn Arsenal và Liverpool cũng sẽ nỗ lực trong trận tái đấu sắp tới", Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.

'M.U có khả năng vô địch Cúp FA mùa này'-2
HLV Van Gaal luôn giành chức vô địch trong năm đầu tiên ở mọi đội bóng ông dẫn dắt - Ảnh: AFP

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tỏ ra tự tin khi nói về triển vọng của M.U tại Cúp FA: "Trong sự nghiệp cầm quân của mình, tôi luôn giành chức vô địch trong năm đầu tiên ở mọi đội bóng. Cho đến thời điểm này, tôi cho rằng cơ hội để giành chiến thắng ở Cúp FA lớn hơn ở Premier League".

Dù vậy, HLV Van Gaal đánh giá cao Preston North End: "Preston không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ giành chiến thắng trên sân một đội chuyên đá cúp như Sheffield United vì thế sẽ không dễ cho chúng tôi khi phải thi đấu trên sân của họ".

M.U cùng Arsenal là hai đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường Cúp FA. Mỗi đội đã có 11 lần đăng quang ở giải đấu lâu đời nhất thế giới này. Tuy nhiên, lần gần đây nhất M.U vô địch là vào năm 2004 khi họ đánh bại Millwall trong trận chung kết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.