HLV Nguyễn Văn Sỹ sẵn sàng từ chức nếu XSKT.Cần Thơ thua HAGL

07/02/2015 19:51 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 3-1 trước HAGL, XSKT.Cần Thơ đã có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải V-League 2015. HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận định rằng đây là trận đấu rất quan trọng của đội bóng Tây Đô.

(TNO) Giành chiến thắng 3-1 trước HAGL, XSKT.Cần Thơ đã có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải V-League 2015. HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận định rằng đây là trận đấu rất quan trọng của đội bóng Tây Đô.

>> Lê Văn Thắng: 'Chúng tôi thắng vì biết HAGL rõ như lòng bàn tay
>> HLV Guillaume Graechen: 'Đây là trận tệ nhất của HAGL
>> Hạ HAGL, XSKT.Cần Thơ thắng trận đầu tại V-League 2015


Văn Thắng (giữa) ghi cả 3 bàn cho XSKT.Cần Thơ - Ảnh: Anh Hải

Trước trận đấu với HAGL, XSKT.Cần Thơ mới chỉ có 2 điểm và đứng cuối trên bảng xếp hạng V-League 2015. Sức ép đã đè nặng lên vai HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò. Do đó, chiến thắng trước HAGL đã giúp cho đội bóng Tây Đô giải tỏa và thêm tự tin trong chặng đường phía trước.

“Trận thắng HAGL là rất quan trọng đối với chúng tôi. Nó giúp XSKT.Cần Thơ giải tỏa sức ép tâm lý. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu vừa qua khi ngăn chặn thành công các pha phối hợp nhỏ và nhanh của HAGL. Chắc chắn các cầu thủ sẽ tự tin hơn trong các trận tới”, ông Sỹ nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Việc giành chiến thắng trước HAGL, theo ông Sỹ là nhờ sự điều chỉnh ở các vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự, giúp XSKT.Cần Thơ bịt kín trung lộ. Từ đó, các pha tấn công của đội bóng phố núi không còn có thể gây nguy hiểm cho  hàng thủ đội chủ nhà.


HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng việc từ chức khi đội bóng thi đấu kém là bình thường - Ảnh: Khánh Uyên

Trước trận đấu này, có thông tin rằng HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể sẽ từ chức nếu XSKT.Cần Thơ nhận thêm một thất bại nữa. Nhà cầm quân người Nam Định đã thẳng thắn thừa nhận điều này.

Ông nói: “Nếu XSKT.Cần Thơ tiếp tục thua thì việc tôi từ chức cũng không phải là quá bất ngờ. Ngược lại, đó là việc hết sức bình thường. Bởi tôi là người chịu trách nhiệm chính đối với thành tích của đội”.

HLV Văn Sỹ cũng dành những lời khen cho Văn Thắng, cầu thủ ghi cả 3 bàn vào lưới HAGL trong trận đấu vừa qua: “Văn Thắng là cầu thủ thi đấu rất ổn định từ đầu mùa giải đến nay. Thắng đã thi đấu tốt trong trận này và giúp đội giành chiến thắng. Thắng lợi này cũng sẽ giúp các cầu thủ khác thêm hưng phấn”.

Sau khi giành chiến thắng trước HAGL, vào tuần sau, XSKT.Cần Thơ sẽ di chuyển ra Nha Trang để gặp Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2015.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.