Mưa bàn thắng và thẻ phạt tại xứ Thanh

15/02/2015 18:35 GMT+7

(TNO) Trận đấu giữa Thanh Hóa và Đồng Nai hấp dẫn từ đầu đến cuối trận với 5 bàn thắng được ghi nhưng cũng nhuốm màu bạo lực khi có 1 thẻ đỏ và 7 thẻ vàng.

(TNO) Trận đấu giữa Thanh Hóa và Đồng Nai hấp dẫn từ đầu đến cuối trận với 5 bàn thắng được ghi nhưng cũng nhuốm màu bạo lực khi có 1 thẻ đỏ và 7 thẻ vàng.

>> Ngăn ngừa bạo lực bùng phát ở V-League
>> Các cầu thủ ưa bạo lực cần sớm bị loại bỏ
>> VPF nỗ lực đẩy lùi bạo lực sân cỏ

 
Thanh Hóa đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Đồng Nai - Ảnh: Minh Tú

Sau trận đấu “xấu xí” giữa ĐTLA và Đà Nẵng, vòng 8 V-League lại chứng kiến một trận đấu võ giữa Thanh Hóa và Đồng Nai.

Cầu thủ hai đội đã chơi quyết liệt quá giới hạn với những pha "phang" vào chân nhau, buộc trọng tài Võ Quang Vinh phải rút thẻ... mỏi tay. Tuy nhiên, nếu trọng tài Vinh không nương tay, thì có thể Đồng Nai không chỉ mất một người sau khi Hữu Thắng bị đuổi khỏi sân ở phút 69.

Có mặt trên sân xem trận đấu này, không hiểu Trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc có ý kiến gì để giảm nạn bạo lực cho V-League, vấn đề mà VPF và VFF luôn khẳng định sẽ làm mạnh tay, nhưng bạo lực vẫn nhan nhản trên sân cỏ ở mỗi cuối tuần.

Về chuyên môn, trận đấu này là cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính khi Đồng Nai mở tỷ số ở phút 12 do công của Peter.

Mãi đến phút 56, Đình Tùng mới có thể giúp Thanh Hóa san bằng cách biệt 1-1 với pha dứt điểm cận thành. Sau khi Hữu Thắng bị đuổi khỏi sân, Đồng Nai vẫn chơi kiên cường và Nsi đã giúp đội khách nâng tỷ số 2-1.

Thế nhưng, Thanh Hóa đã giành trọn 3 điểm khi Đình Tùng và Văn Tân lập công, ấn định tỷ số 3-2 cho đội bóng xứ Thanh. Trận đấu này, Đình Tùng đã chơi rất hay và có pha ghi bàn bằng cú móc vô-lê tuyệt đẹp san bằng tỷ số 2-2.

Bàn thắng của Đình Tùng còn đẹp hơn cả bàn thắng của Văn Thắng (Cần Thơ) ghi vào lưới HAGL ở vòng 7, bởi Đình Tùng đã khống chế bóng rồi tung người móc vô-lê trong không gian hẹp.

Thắng trận này, Thanh Hóa vươn lên 16 điểm, cùng điểm với đội đầu bảng Than Quảng Ninh.

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.