Tân binh của Arsenal phải nghỉ 3 tuần

07/03/2015 11:32 GMT+7

(TNO) Giành được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal chưa lâu nhưng tân binh Gabriel Paulista đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo.

(TNO) Giành được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal chưa lâu nhưng tân binh Gabriel Paulista đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo.

>> Liverpool sẽ loại M.U hay Arsenal?
>> Arsenal giành lại vị trí thứ 3 Premier League
>> HLV Wenger: 'Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng

Tân binh Arsenal phải nghỉ 3 tuần
Gabriel (phải) đã giành được vị trí chính thức trong 2 trận gần đây - Ảnh: AFP

Gabriel Paulista là bản hợp đồng duy nhất mà Arsenal thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Cầu thủ người Brazil chuyển đến sân Emirates từ Villarreal với giá chuyển nhượng 13,5 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Arsenal thêm chắc chắn.

Trong thời gian gần đây, Gabriel đã chiếm được lòng tin của HLV Arsene Wenger. Anh được ra sân đá chính, thay cho Per Mertesacker trong trận Arsenal thắng Everton hồi cuối tuần qua. Tiếp đó, Laurent Koscielny là người phải ngồi dự bị để Gabriel thi đấu ở trận thắng QPR 2-1.

Tuy nhiên, ở trận đấu hồi giữa tuần, trung vệ này chỉ thi đấu được 37 phút trước khi rời sân vì chấn thương gân khoeo. Theo thông tin do HLV Arsene Wenger tiết lộ thì Gabriel sẽ vắng mặt trong khoảng từ 2 đến 3 tuần. “Gabriel bị chấn thương và sẽ không thể thi đấu trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần”, ông Wenger cho biết.

Việc Gabriel vắng mặt sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Arsenal. Bởi trong khoảng thời gian tới, các “pháo thủ” sẽ có những trận đấu rất quan trọng. Đầu tiên là trận tứ kết Cúp FA trên sân Old Trafford của M.U (vào lúc 2 giờ 45 ngày 10.3, giờ VN), tiếp đó là cuộc tiếp đón West Ham (ngày 14.3) và trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân AS Monaco (ngày 18.3).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.