Ấn tượng các tay vợt Việt Nam

01/04/2010 10:20 GMT+7

Thi đấu đầy quyết tâm, các tay vợt Việt Nam gây ấn tượng ở ngày khởi tranh vòng chính khi hạ gục 5/6 tay vợt đến từ Malaysia, Lào và Campuchia.

Lão tướng Đức Quỳnh có chiến thắng ngoạn mục

Thi đấu đầy quyết tâm, các tay vợt Việt Nam gây ấn tượng ở ngày khởi tranh vòng chính khi hạ gục 5/6 tay vợt đến từ Malaysia, Lào và Campuchia.

Tay vợt trẻ đến từ Hà Nội Hồ Vũ Hoàn vốn không được đánh giá cao lại có trận đấu “xuất thần” trước đại diện số 1 của Lào Donedy. Đeo bám quyết liệt, Vũ Hoàn thắng sít sao Donedy với điểm số 7/6 ở ván đầu sau loạt tie break. Bị cân bằng 1 – 1 ở ván thứ hai và có dấu hiệu xuống sức nhưng Vũ Hoàn không buông xuôi ở ván quyết định. Tay vợt VN khiến đại diện đến từ Lào phải gác vợt ở ván này cũng với điểm số 7/6 sau loạt tie break. Ấn tượng khác đến từ lão tướng 36 tuổi Trần Đức Quỳnh trước đối thủ đến từ Malaysia, Merzuki. Thua ván đầu nhưng bằng kinh nghiệm hơn 20 năm cầm vợt, Đức Quỳnh lội ngược dòng thành công để chiến thắng chung cuộc 2 – 1 (5/7, 6/1, 6/2).

Các tay vợt VN khác khuất phục đối thủ đến từ nước ngoài gồm Lê Quốc Khánh (thắng Vitaya, Lào), Ngô Đức Dương (Sambath Orn, Campuchia), Trần Thanh Hoàng (Chamroeun Ek, Campuchia). Ngay cả tay vợt VN duy nhất thua cuộc trước đối thủ nước ngoài là Phạm Hữu Vinh (thua Heshaam, Malaysia) cũng để lại ấn tượng bởi Hữu Vinh đã có ván đấu đầu tiên thi đấu ngang cơ trước đối thủ và chỉ chịu thua ở loạt tie break.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.