Andy Murray sang Úc 'luyện công' sớm

01/01/2016 16:14 GMT+7

Để chuẩn bị cho giải Úc mở rộng 2016, tay vợt Andy Murray đã có sự chuẩn bị ngay trong dịp lễ năm mới.

Để chuẩn bị cho giải Úc mở rộng 2016, tay vợt Andy Murray đã có sự chuẩn bị ngay trong dịp lễ năm mới.

Murray đã có mặt ở Úc để chuẩn bị cho mùa giải mới - Ảnh: AFP
Theo đó, Murray có mặt trên xứ sở chuột túi từ sớm hòng nuôi tham vọng lật đổ Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới hiện nay và cũng là đương kim vô địch Úc mở rộng 2015. Sport Mail cho biết tay vợt người Scotland đã tới Úc hồi đầu tuần sau khi cùng gia đình tận hưởng không khí dịp Giáng sinh. Sắp tới, Murray sẽ đại diện cho tuyển Liên hiệp Anh tranh tài ở giải Hopman cùng người đồng nghiệp Heather Watson.
Được biết, chủ nhân của hai danh hiệu Grand Slam đang hướng tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách với ngôi sao người Serbia về điểm số trên bảng xếp hạng ATP. Lúc này, Murray còn kém Djokovic 7640 điểm. Trong lần sang Úc "luyện công", Murray có sự giúp sức của HLV nữ Amelie Mauresmo. Nhân lúc chưa bắt đầu tập luyện, tay vợt số 2 thế giới đã tranh thủ tham gia một chương trình quảng cáo khá thú vị khi xuất hiện cùng gấu koala.
Murray đặt mục tiêu qua mặt Djokovic - Ảnh: AFP
Chia sẻ với ABC, Murray rất quyết tâm tạo nên cú sốc ở Úc mở rộng 2016. Anh nói: "Dĩ nhiên, tôi muốn tiếp tục cải thiện phong độ và lối chơi, đồng thời luôn học theo các tay vợt xuất sắc. Suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn phải chạm trán với những tên tuổi khó nhằn. Trình độ của họ luôn rất cao. Nhưng rất may khi tôi luôn nỗ lực và trình độ được nâng tầm qua mỗi trận đấu. Điều này sẽ giúp tôi bắt kịp Djokovic."
Với Murray, anh đang đối mặt với nhiệm vụ kép trong thời gian tới. Số là bà xã Kim Sears của tay vợt này sắp sinh em bé. Theo đó, Murray hồi tháng trước có thổ lộ bản thân sẽ về quê nhà tức thì để cùng vợ "hộ đê", bất chấp việc có phải bỏ giải Úc mở rộng 2016 đi chăng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.