Bạn gái xinh đẹp cao trên 1m70 nói lời ‘tan chảy trái tim’ trong ngày sinh nhật Lý Hoàng Nam

25/02/2021 18:34 GMT+7

Hôm nay, tay vợt số 1 Việt Nam, đương kim vô địch SEA Games Lý Hoàng Nam hạnh phúc trong ngập tràn lời chúc mừng ngày sinh lần lần thứ 24. Ngọt ngào nhất chính là những tâm sự của cô bạn gái xinh đẹp đã bên cạnh anh 3 năm qua.

Huỳnh Ngọc Phương Trinh nhắc lại kỷ niệm đúng này này cách đây 3 năm khi cô nhận lời làm bạn gái Lý Hoàng Nam. “Các đây đúng 3 năm, lúc 3 giờ sáng, anh đã nói: “Nam ngủ lúc 9 giờ tới, thức lúc 7 giờ sáng, tập luyện và bay đi đánh giải liên tục. Nam không có đủ thời gian cho Trinh nên nếu em can đảm thì làm bạn gái anh”, Phương Trinh chia sẻ.

Lý Hoàng Nam bên cạnh bạn gái xinh đẹp

FBNV

Chính những lời tỏ tình chân thành của chàng chai quê Gò Dầu (Tây Ninh) khiến trái tim của cô nàng xinh đẹp Phương Trinh tan chảy để rồi cả 2 trở thành cặp đôi trai tài gái sắc của làng quần vợt Việt Nam. Cũng nhân ngày sinh nhật tuổi 24 của Lý Hoành Nam, Phương Trinh nhắn nhủ bạn trai với những lời ngọt ngào: “Tui siêu tự hào về những thành tích anh đạt được và ngưỡng mộ những gì anh trải qua. Tui rất muốn chứng kiến sự chăm chỉ, tình yêu của anh, sự hy sinh và sự cống hiến đưa anh đi xa hơn, đến nơi xứng đáng trong hành trình của mình... và nếu anh có can đảm, thì tui muốn ở kế bên đó”.

Lý Hoàng Nam cùng bạn gái Phương Trinh

FBNV

Lý Hoàng Nam sinh năm 1997 là tay vợt đầu tiên Việt Nam đoạt ngôi vô địch đôi nam trẻ Wimbledon, từng vươn lên hạng 385 ATP và lần đầu vô địch đơn nam SEA Games. Anh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho các mục tiêu quan trọng phía trước như cải thiện thứ hạng nhà nghề, bảo vệ HCV SEA Games, cùng tuyển quần vợt Việt Nam thăng hạng Davis Cup…Trong khi đó bạn gái Lý Hoàng Nam sinh năm 1995, sở hữu chiều cao trên 1m70, đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.