Bình Dương, Đà Nẵng thống trị quần vợt Đại hội thể thao toàn quốc

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
28/11/2018 10:37 GMT+7

Quần vợt TP.HCM chỉ còn trông chờ vào trận chung kết đôi nam nữ để hi vọng đoạt tấm HCV duy nhất trong 7 bộ huy chương môn quần vợt tại Đại hội thể thao toàn quốc lần này ở Hà Nội trong khi Bình Dương, Đà Nẵng tiến gần đến hattrick vàng.

Có sự trở lại của cựu số 1 đơn Đỗ Minh Quân, Huỳnh Phương Đài Trang, “vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh nhưng với đội hình không đồng đều, thi đấu thiếu đột phá, quần vợt TP.HCM thất bại ở những nội dung được kỳ vọng như đồng đội nữ, đôi nam Đỗ Minh Quân/Lê Quốc Khánh.

Lê Quốc Khánh không thể giúp quần vợt TP.HCM tỏa sáng ở Đại hội thể thao toàn quốc VTF

Giờ đây quần vợt TP.HCM chỉ còn trông chờ vào tấm HCV ở nội dung đôi nam nữ khi Đỗ Minh Quân/Đào Minh Trang đoạt vé vào chung kết, tranh ngôi vô địch với Huỳnh Chí Khương/Savanna Lý Nguyễn (Quân đội). Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều nay.

Trịnh Linh Giang (áo đen) cùng Lý Hoàng Nam giúp quần vợt Bình Dương thăng hoa ở Đại hội thể thao toàn quốc VTF

Trong khi đó, Bình Dương với dàn sao trẻ Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương thắng lớn các nội dung của nam. Sau tấm HCV đồng đội nam, Bình Dương đang hướng đến cú đúp HCV đơn nam, đôi nam trong đó trận chung kết đôi nam thành cuộc đấu nội bộ của đơn vị này khi Hoàng Nam/Linh Giang cùng Văn Phương/Khánh Duy giành quyền vào chơi trận cuối cùng. Ở đơn nam Hoàng Nam, Linh Giang cũng có mặt ở bán kết, hứa hẹn trận chung kết nội bộ.

Phan Thị Thanh Bình giúp Đà Nẵng gây bất ngờ tại Hà Nội VTF

Đà Nẵng với sự góp mặt của tay vợt Việt kiều Hungary Fodor Csilla kết hợp với Phan Thị Thanh Bình chơi bùng nổ với tấm HCV đồng đội nữ đồng thời 2 tay vợt này vào tranh chung kết nội bộ đơn nữ, chắc chắn có thêm tấm HCV thứ hai. Chưa dừng ở đó, Csilla/Thanh Bình còn góp mặt ở chung kết đôi nữ gặp Nguyễn Thị Bé Xuyên/Nguyễn Từ Kim Ngân (Quân đội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.