Bốc thăm thuận lợi, tuyển quần vợt VN rộng đường tranh lên hạng

10/09/2013 17:57 GMT+7

(TNO) Hôm nay, tại Dubai (UAE), Ban tổ chức Davis Cup nhóm 3 khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tiến hành bốc thăm chia bảng với kết quả thuận lợi cho tuyển Việt Nam.

(TNO) Hôm nay, tại Dubai (UAE), Ban tổ chức Davis Cup nhóm 3 khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tiến hành bốc thăm chia bảng với kết quả thuận lợi cho tuyển Việt Nam (VN).

>> Quần vợt VN chinh phục Davis Cup
>> Quần vợt VN trụ hạng Davis Cup
>> VN cử đội hình trẻ dự Davis Cup 2012

Theo kết quả công bố, tuyển VN vào bảng B cùng tuyển liên quân Pacific Oceania, Campuchia và chủ nhà UAE (bảng A gồm 4 đội còn lại là Iran, Hồng Kông (Trung Quốc), Oman, Malaysia).

Trưởng đoàn Trương Quốc Bảo cho biết: "Đây là kết quả bốc thăm như mong đợi khi chúng ta né được 2 đội mạnh là Iran, Hồng Kông (Trung Quốc). Đối thủ chính của tuyển VN ở vòng bảng là liên quân Pacific Oceania bởi Camphuchia và chủ nhà UAE bị đánh giá dưới cơ".

Kết quả bốc thăm thuận lợi giúp tuyển VN gần như chắc chắc đạt mục tiêu trụ hạng. Mục tiêu mới của đội là đánh bại Pacific Oceania để cạnh tranh suất thăng hạng nhóm 2.

Theo qui định, ở vòng tranh suất lên hạng sẽ giữ nguyên kết quả với đối thủ đã gặp ở vòng bảng, do đó ban huấn luyện cũng như các tay vợt đặt quyết tâm đánh bại Pacific Oceania ngay từ vòng bảng.

Suôn sẻ trong bốc thăm nhưng các tuyển thủ không chủ quan. Do đó ngay sau khi đến Dubai, toàn đội ổn định nơi ăn chốn ở và lập tức đến sân tập luyện nhằm duy trì phong độ tốt.

Lịch thi đấu của tuyển quần vợt VN ở bảng B: Ngày 11.9 gặp Campuchia; ngày 12.9 gặp Pacific Oceania; ngày 13.9 gặp UAE.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.