Cú sốc của Nadal

12/05/2012 03:29 GMT+7

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng 3 giải Madrid Master khi tay vợt số 2 người Tây Ban Nha Rafa Nadal phải gác vợt.

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại vòng 3 giải Madrid Master khi tay vợt số 2 người Tây Ban Nha Rafa Nadal phải gác vợt.

Sau 2 ván đầu cân bằng 1-1 (Nadal thua 3/6 nhưng đã thắng lại 6/3) rồi tiếp tục dẫn đến 5/2 trước đối thủ đồng hương Verdasco ở ván thứ ba, không ai nghĩ Rafa Nadal lại có thể sớm rời cuộc chơi. Thế mà chỉ với sai lầm từ việc nôn nóng trong một số đường bóng quyết định, Nadal đã làm hỏng tất cả khi để đối thủ vươn lên gỡ 5/5 và thắng ngược 7/5 trong sự sửng sốt của nhiều người.

Thất bại của Rafa trở thành cú sốc lớn nhất của giải. Bởi không ai có thể tin Nadal thua trận vì trong cả 15 lần đụng Verdasco trước đó anh đều thắng. Giới mộ điệu quần vợt càng không thể tin Nadal thất bại bởi phong độ của anh trong thời gian gần đây là khá cao khi chính anh vừa đánh bại tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ở trận chung kết giải Monte Carlo cũng thuộc hệ thống Masters 1000 trên mặt sân đất nện hệt như Madrid Master.

Cú sốc này Nadal không thể đổ thừa cho mặt sân màu xanh chói mắt, nhưng rõ ràng tâm lý không có sự chuẩn bị tốt khiến anh không có duyên với giải đấu trên sân nhà.

Tối qua đã diễn ra các trận tứ kết đơn nam và nữ của giải: Azarenka - Li Na 3/6, 6/3, 6/3,  Serena Williams - Sharapova 6/3, 6/1 (nữ), Del Potro - Doglgopolov 6/4, 6/3, Berdych - Verdasco 6/1, 6/2.

T.K - T.Ng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.