Đã xác định được 8 tay vợt tham dự WTA Finals

23/10/2015 07:40 GMT+7

(TNO) Giải BNP Paribas WTA Finals Singapore 2015 đã xác định được danh sách cuối cùng của 8 tay vợt tham gia giải đấu này vào hôm qua.

(TNO) Giải BNP Paribas WTA Finals Singapore 2015 đã xác định được danh sách cuối cùng của 8 tay vợt tham gia giải đấu này vào hôm qua.

Safarova trở thành tay vợt cuối cùng có vé dự WTA Finals - Ảnh: AFP

Ở tuần trước đã có 5 tay vợt chính thức giành vé tham gia giải là Simona Halep (Romania), Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Maria Sharapova (Nga), Petra Kvitova (CH Czech) và Agnieszka Radwanska (Ba Lan). Tiếp sau đó Angelique Kerber và Flavia Pennetta cũng có được vé đến với giải đấu.

Kremlin Cup sẽ là giải đấu rất quan trọng để xác định chiếc vé cuối cùng đến Singapore giữa Lucie Safarova (CH Czech) và Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha). Safarova sớm bị loại ngay tại vòng 2 của giải đấu này và không thể tự quyết định được số phận của mình. 

Navarro dù đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng sẽ có được chiếc vé cuối cùng nếu vào đến trận chung kết tại đây. Tuy nhiên, tại vòng tứ kết Kremlin Cup, Navarro đã bất ngờ để thua chóng vánh 0-2 (1/6, 2/6) trước tay vợt của nước chủ nhà hạng 104 thế giới Daria Kasatkina và chính thức để mất chiếc vé cuối cùng vào tay Safarova. 

“Tôi thực sự vui mừng khi lần đầu tiên được tham dự WTA Finals. Đó là một giấc mơ khi tôi được tham dự cả nội đơn lẫn đôi tại đây. Tôi hy vọng sẽ có được một giải đấu tốt ở Singapore năm nay”, Safarova vui mừng phát biểu trên trang web của mình sau khi có được suất cuối cùng tham gia giải.

Sharapova là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch - Ảnh: AFP

Với việc tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã xin rút lui khỏi giải đấu do chấn thương thì cơ hội đăng quang tại giải đấu này sẽ chia đều cho tất cả các tay vợt. Trong danh sách này, chỉ có hai tay vợt cựu vô địch của giải là Sharapova (2004) và Kvitova (2011). Timea Bacsinsky (Thụy Sỹ) và Venus Williams (Mỹ) sẽ là hai tay vợt dự bị của giải. 

Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 25.10 đến ngày 1.11 tại Singapore với tổng số tiền thưởng lên đến 7 triệu USD.

Danh sách 8 đôi tham gia BNP Paribas WTA Finals Singapore:

1. Martina Hingis (Thụy Sỹ) - Sania Mirza (Ấn Độ)

2. Bethanie Mattek-Sands (Mỹ) - Lucie Safarova (CH Czech)

3. Timea Babos (Hungaria) - Kristina Mladenovic (Pháp)

4. Caroline Garcia (Pháp) - Katarina Srebotnik (Slovakia)

5. Chan Hao-Ching - Chan Yung-Jan (Đài Loan)

6. Raquel Kops-Jones - Abigail Spears (Mỹ)

7. Andrea Hlavackova & Lucie Hradecka (CH Czech)

8. Garbine Muguruza & Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.