Đánh bại Federer, Murray lên ngôi Rogers Cup

17/08/2010 08:57 GMT+7

Với chiến thắng 2-0 (7/5, 7/5) trước Federer, tay vợt hạng 4 thế giới Andy Murray bảo vệ thành công ngôi vô địch Rogers Cup.

Với chiến thắng 2-0 (7/5, 7/5) trước Federer, tay vợt hạng 4 thế giới Andy Murray bảo vệ thành công ngôi vô địch Rogers Cup.

Đây là trận thắng đầu tiên của Murray trước cựu số 1 thế giới sau giải Mỹ mở rộng 2008. “Đây là chiến thắng tuyệt vời của tôi, nhất là khi hạ được cả Nadal lẫn Federer trong cùng 1 tuần mà không thua 1 séc nào”. Murray nói sau chiến thắng. Anh cũng là tay vợt thứ 5 đánh bại cả Nadal lẫn Federer trong cùng một giải đấu. Trận đấu bị hoãn 1 giờ đồng hồ do trời mưa. Và khi trở lại thi đấu, Murray bẻ được game giao bóng thứ 5 của đối thủ ở séc 2 và đó cũng là game đấu quyết định chiến thắng chung cuộc của tay vợt Anh, giúp Murray đoạt danh hiệu ATP thứ 15 trong sự nghiệp.

Trong khi đó, tại giải nữ Cincinnati mở rộng, ĐKVĐ Mỹ mở rộng Clijsters lội dòng nước ngược để hạ Maria Sharapova 2-1 (2/6, 7/6, 6/2). Sharapova có dấu hiệu bị đau nhẹ ở gót chân trái vào cuối séc 2 (sau khi trận đấu bị hoãn 74 phút vì trời mưa). “Tôi cần lời khuyên của bác sĩ để quyết định có tham dự giải Montréal tiếp theo hay không. Nhưng trước tiên, xin chúc mừng chiến thắng của Clijsters, cô đã trở lại với phong độ đỉnh cao của mình”, Sharapova chia sẻ sau trận đấu.

Hiếu Dân
(Reuters, AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.