Daniil Medvedev lập ‘kỷ lục’ chưa từng thắng tại Pháp mở rộng

Minh Tân
Minh Tân
29/09/2020 07:57 GMT+7

Tay vợt hạt giống số 4 của Nga Daniil Medvedev đã tiếp tục gục ngã ngay tại vòng 1 Pháp mở rộng trước Marton Fucsovics (Hungari, hạng 63 TG) với tỷ số 1-3 (4/6, 6/7, 6/2, 1/6).

Trước giải Pháp mở rộng năm nay, Daniil Medvedev đang là tay vợt được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ là người thay thế thống trị làng banh nỉ trong tương lai. Trong những mùa giải gần đây, Medvedev luôn có những thành tích rất tốt trên mặt sân cứng như đoạt á quân Mỹ mở rộng năm ngoái và tiếp tục vào bán kết giải này cách đây không lâu.
Tuy nhiên, trên mặt sân đất nện thì Medvedev không thể có được thành tích tốt. Với thất bại trước tay vợt có thứ hạng rất thấp Fucsovics, hạt giống số 4 người Nga đã tạo ra kỷ lục cho riêng mình khi chưa biết được chiến thắng tại Pháp mở rộng sau 4 mùa giải tham dự vòng chính.

ĐKVĐ Nadal dễ dàng vượt qua vòng đấu đầu tiên

Ảnh: Reuters

Cũng trong ngày thi đấu này, nhiều bất ngờ đã xảy ra khi các hạt giống liên tiếp gục ngã như tay vợt chủ nhà Gael Monfils (8), Fabio Fognini (Ý, 14), Felix Auger-Aliassime (Canada, 19) hay Filip Krajinovic (Serbia, 28) cũng nhận lấy thất bại như Medvedev.
Trong khi đó, những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của Pháp mở rộng năm nay như ĐKVĐ Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 2) hay Dominic Thiem (Áo, 3) vẫn chứng tỏ được sức mạnh trên mặt sân đất nện của mình khi cùng có chiến thắng dễ dàng 3-0 ở vòng đấu này.

Cựu số 1 thế giới Kerber bị loại ngay tại vòng 1

Ảnh: Reuters

Ở vòng 1 nội dung đơn nữ Pháp mở rộng, bất ngờ cũng sớm xảy ra khi cựu số 1 thế giới Angelique Kerber (Đức, 18) đã để thua Kaja Juvan (SLO)sau 2 ván đều với tỷ số 3/6. Trong khi đó, các hạt giống khác như Elina Svitolina (Ukraina, 3), Petra Kvitova (CH Czech, 7), Serena Williams (Mỹ, 6) hay Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 11) đều có được chiến thắng để đi tiếp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.