David Ferrer bất ngờ bại trận tại giải Malaysia Open

28/09/2013 08:48 GMT+7

(TNO) Tại giải Malaysia Open đang diễn ra ở Kuala Lumpur, hạt giống số 1 của giải là David Ferrer (Tây Ban Nha) đã bất ngờ dừng bước sau khi để thua tay vợt Joao Sousa (Bồ Đào Nha, hạng 77 thế giới) với tỷ số 0-2 (2/6, 6/7) tại vòng tứ kết.

(TNO) Tại giải Malaysia Open đang diễn ra ở Kuala Lumpur, hạt giống số 1 của giải là David Ferrer (Tây Ban Nha) đã bất ngờ dừng bước sau khi để thua tay vợt Joao Sousa (Bồ Đào Nha, hạng 77 thế giới) với tỷ số 0-2 (2/6, 6/7) tại vòng tứ kết.

>> David Ferrer vào vòng 3
>> David Ferrer "hủy diệt" Novak Djokovic để vào bán kết

 
David Ferrer đã bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu thứ 3 trong năm 2013 - Ảnh: Reuters

Sau 1 giờ 38 phút, tay vợt 24 tuổi người Bồ Đào Nha Joao Sousa đã có được chiến thắng được xem là lớn nhất trong sự nghiệp của mình trước các tay vợt nằm trong top 10. Trong khi đó, tay vợt số 4 thế giới David Ferrer đã đánh mất cơ hội có được danh hiệu thứ 3 trong năm bên cạnh tích lũy thêm điểm để sớm có mặt trong danh sách tham gia giải ATP World Tour Final cuối năm.

Tại vòng bán kết Sousa sẽ đối mặt với hạt giống số 4 người Áo Jurgen Melzer, người đã vượt qua Federico Delbonis (Argentina, hạng 59 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/3, 6/2). Cặp đấu bán kết còn lại sẽ được diễn ra giữa hạt giống số 2 Stanislas Wawrinka (Thụy Sĩ) gặp hạt giống số 5 Julien Benneteau (Pháp).

Trong khi đó, tại giải Thái Lan mở rộng, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi cả 4 tay vợt hạt giống hàng đầu của giải đều vào đến bán kết.

Tại vòng bán kết diễn ra trong ngày hôm nay, hạt giống số 1 Tomas Berdych (CH Czech) sẽ gặp Giles Simon (Pháp, 4) và Richard Gasquet (Pháp, 2) gặp Milos Raonic (Canada, 3) trong trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Tại vòng bán kết giải Toray Pan Pacific đang diễn ra ở Tokyo (Nhật Bản) dành cho các tay vợt nữ, cả hai cựu số 1 thế giới là Venus Williams (Mỹ) và Caroline Wozniacki (Đan Mạch) đều bất ngờ dừng bước sau khi để thua Petra Kvitova (CH Czech, hạng 11 thế giới) và Angelique Kerber (Đức, hạng 9 thế giới) trong các trận đấu diễn ra tối 27.9 (giờ VN).

Lịch thi đấu ngày 28.9

Malaysia Open

Jurgen Melzer - Joao Sousa (diễn ra lúc 13 giờ 15 phút giờ VN)

Stanislas Wawrinka - Julien Benneteau

Thailand Open

Tomas Berdych - Giles Simon (diễn ra lúc 13 giờ VN)

Richard Gasquet - Milos Raonic

Toray Pan Pacific

Petra Kvitova - Angelique Kerber (diễn ra lúc 11 giờ VN)

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.