Djokovic đánh bại Agut để giành vé vào chung kết Wimbledon 2019

12/07/2019 22:49 GMT+7

Đương kim vô địch và cũng là hạt giống số 1 của giải Novak Djokovic (Serbia) đã đánh bại Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha, 23) bằng tỷ số 3-1 để giành chiếc vé đầu tiên vào tranh trận chung kết Wimbledon 2019.

Dù tay vợt người Tây Ban Nha có khoảng cách thứ hạng khá xa so với Djokovic, nhưng thật bất ngờ khi Agut chính là người đã từng bất bại trong cả hai trận đấu trước Djokovic trong mùa giải năm nay, tại Doha (Qatar) và Miami (Mỹ). Chính điều này khiến Djokovic rất cảnh giác trước Agut trong lần gặp lại nhau này.

Agut đã có những lúc gây khó khăn cho Djokovic

Reuters

Ngay từ khi khởi đầu trận đấu Djokovic đã áp đảo đối thủ của mình bằng những cú đánh rất chính xác và có điểm rơi tốt. Với 2 bàn bẻ giao bóng trong ván đấu đầu tiên đã giúp Djokovic giành được chiến thắng với điểm số 6/2. Ở ván thứ hai, Agut bắt đầu chơi tốt hơn và khiến Djokovic đôi lúc tỏ ra nóng nảy. Agut đã bẻ bàn giao bóng của Djokovic ở bàn đấu thứ 3, giúp anh thắng lại ván thứ 2 với điểm số 6/4.

Djokovic đã nổi nóng

Reuters

Sau ván thua này, tay vợt người Serbia đã chơi cẩn thận hơn với những cú điều bóng chuẩn xác hơn. Với thế trận này, tay vợt số 1 thế giới đã có 2 ván thắng liên tiếp với điểm số 6/3 và 6/2 để giành vé vào chung kết sau 2 giờ 49 phút thi đấu. Đây là lần thứ 6 Djokovic có mặt trong trận chung kết tại Wimbledon và ở 5 lần trước đó Djokovic chỉ để thua duy nhất 1 trận trước trước Andy Murray (Anh) tại giải đấu năm 2013.

Federer sẽ đối đầu với Nadal ở trận bán kết còn lại

Reuters

Đối thủ trong trận chung kết của Djokovic vào chủ nhật này sẽ là tay vợt thắng trong trận bán kết “siêu kinh điển” giữa Roger Federer (Thụy Sĩ, 2) gặp Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 3).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.