Djokovic lại nhảy điệu "Gangnam Style" ăn mừng

08/10/2012 18:49 GMT+7

(TNO) Tay vợt Novak Djokovic đã làm cho người hâm mộ có mặt trong trận chung kết đơn nam giải quần vợt China Open 2012 trải qua một khoảnh khắc đầy thú vị khi ăn mừng danh hiệu bằng điệu nhảy ngựa kiểu "Gangnam Style".

(TNO) Tay vợt Novak Djokovic đã làm cho người hâm mộ có mặt trong trận chung kết đơn nam giải quần vợt China Open 2012 trải qua một khoảnh khắc đầy thú vị khi ăn mừng danh hiệu bằng điệu nhảy ngựa kiểu "Gangnam Style".

>> Gangnam Style lan đến làng thể thao
>> Djokovic lần thứ 3 vô địch Rogers Cup
>> Federer nổi tiếng hơn Djokovic tại làng Olympic  

 
Novak Djokovic (giữa) đang  thực hiện điệu nhảy "Gangnam Style" tại Bắc Kinh - Ảnh: Reuters

Theo đó, sau khi đánh bại Jo-Wilfried Tsonga với tỷ số 2-0 để lần thứ 3 đăng quang giải đấu ở Bắc Kinh, tay vợt 25 tuổi người Serbia đã thực hiện lời hứa trước đó của mình là thực hiện điệu nhảy "Gangnam Style" đang rất thịnh hành của ca sĩ nhạc pop người Hàn Quốc PSY.

Sau khi nhận giải thưởng 2,2 triệu USD, tay vợt số 2 thế giới ban đầu tỏ ra khá rụt rè khi người dẫn chương trình yêu cầu anh thực hiện điệu nhảy. Tuy nhiên sau đó Djokovic nhận lời và nhảy cực sung với một số thanh niên nam nữ nhặt bóng trước sự cổ vũ của 10.000 khán giả.

Số là trong một buổi phỏng vấn và giao lưu với người hâm mộ trước giải đấu, Djokovic nhận được đề nghị vui là nhảy "Gangnam Style” nếu vô địch. Trước đó, Djokovic cũng đã từng làm người hâm mộ quần vợt Đài Loan hứng thú khi chứng kiến anh và tay vợt Tây Ban Nha Nicolas Almagro cùng mô phỏng điệu nhảy"Gangnam Style" trên sân.

“Tôi không có kế hoạch về việc thực hiện điệu nhảy. Tuy nhiên vì đã lỡ hứa với một số người hâm mộ sẽ nhảy "Gangnam Style" nếu vô địch nên phải giữ lời hứa. Tôi nghĩ mình là một vũ công tồi tệ nhất nhưng nó cũng đem lại niềm vui cho những người hâm mộ”, Djokovic thổ lộ với AFP.

Điệu nhảy ngựa "Gangnam Style” hiện đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và thể thao cũng không loại trừ. Mới đây, tài năng trẻ Neymar của CLB Santos cũng tung một clip lên Youtube với điệu nhảy mang phong cách của PSY…

Tên tuổi của ca sĩ PSY cũng nổi như cồn cùng với "Gangnam Style" dù các ca khúc mà anh hát hầu hết đều bằng tiếng Hàn. Hiện ca khúc cùng điệu nhảy "Gangnam Style" đang chiễm chệ ở đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh và thứ 2 trên bảng xếp hạng US Billboard's Hot 100 của Mỹ.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.