Federer được tặng bò ở quê nhà

24/07/2013 17:46 GMT+7

* Nadal trổ tài làm DJ(TNO) Cựu số 1 thế giới Roger Federer vừa được ban tổ chức giải quần vợt Open Gstaad 2013 tặng một… chú bò như một cách để vinh danh sự có mặt của tay vợt này tại giải.

* Nadal trổ tài làm DJ

(TNO) Cựu số 1 thế giới Roger Federer vừa được ban tổ chức giải quần vợt Open Gstaad 2013 tặng một… chú bò như một cách để vinh danh sự có mặt của tay vợt này tại giải.

>> Pete Sampras: Khó ai phá kỉ lục vô địch Wimbledon của tôi và Federer
>> Federer “gục ngã” trước tay vợt hạng 114 thế giới
>> Federer vào tứ kết Hamburg 2013

Federer được tặng bò ở quê nhà
Federer tỏ ra khá thích thú khi nhận được món quà đặc biệt -
Ảnh: Twitter của Federer

Hôm qua (23.7), Federer đã có mặt trong buổi lễ khai mạc giải Open Gstaad 2013 diễn ra từ đây đến ngày 28.7 tới tại Thụy Sỹ. Nhân sự kiện này, ban tổ chức giải đã dành tặng một món quà đặc biệt cho Federer. Đó là một chú bò có tên Desiree.

“Hiện tôi phải tìm một cái chuồng cho chú bò này, dù tôi chưa biết ở quanh đây có cái chuồng nào hay không”, tờ Usatoday dẫn lời Federer nói đùa sau khi nhận được món quà trong buổi lễ khai mạc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên “tàu tốc hành” (biệt danh của Federer) được tặng món quà đặc biệt như thế. 10 năm trước, anh cũng bất ngờ được ban tổ chức trao cho một chú bò cái khi tham dự giải đấu sau lần giành được chức vô địch Wimbledon đầu tiên. Tên của chú bò năm xưa là Juliette.

Do không thể trực tiếp chăm sóc con vật này, Federer đã gửi cho một nông dân ở Gstaad chăm sóc. Không lâu sau, một chú bò con cũng được ra đời và được chính tay vợt 32 tuổi đặt tên là Edelweiss.

Theo Usatoday, việc tặng bò cho các vận động viên thể thao đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Golf thủ Luke Donald từng được tặng một chú bò Miyzazki sau khi vô địch giải golf Dunlop Phoenix diễn ra tại Nhật Bản hồi năm ngoái. Không chỉ vậy, Luke Donald còn được gửi thịt bò đến tận nhà ở Chicago.

Tương tự, nhà vô địch Olympic môn trượt tuyết Lindsey Vonn cũng một lần được tặng bò. Tuy nhiên, cô đã từ chối nhận nuôi và “món quà” này sau đó được gửi đến một nông trại ở Áo.

Lại nói về Roger Federer, tay vợt hạng 5 thế giới sẽ có trận gặp đối thủ người Đức Daniel Brans ở vòng 2 của giải Open Gstaad 2013. Do có thứ hạng cao nhất trong số các tay vợt tham dự giải, “tàu tốc hành” được giới chuyên môn xếp làm ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Nadal trổ tài làm DJ

“Vua đất nện” Rafael Nadal vừa có dịp thử tài làm DJ tại buổi tiệc do thương hiệu Bacardi tài trợ. Tại đây, đích thân người dẫn chương trình Laura Whitmore của MTV đã chỉ dạy những cách thức để điều chỉnh nhạc cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Theo quan sát của những người có mặt trong buổi tiệc, Nadal tỏ ra vô cùng thích thú và thậm chí còn nói đùa kỹ năng chơi nhạc của anh đang ngày một tiến bộ và trong tương lai không chừng bản thân sẽ trở thành một DJ.

Được biết, Nadal là đại sứ thương hiệu của Bacardi và đang quảng bá cho chiến dịch hướng du khách đến việc hãy uống bia rượu một cách có trách nhiệm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.