Federer gia nhập mạng xã hội Twitter

25/05/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Nhiều tay vợt ngôi sao như Serena Williams, Maria Sharapova, Novak Djokovic, Rafael Nadal đã gia nhập mạng xã hội Twitter. Song Roger Federer thì im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, theo AP, cuối cùng thì người hâm mộ quần vợt có thể giao lưu với ngôi sao quần vợt người Thụy Sỹ trên mạng xã hội Twitter.

(TNO) Nhiều tay vợt ngôi sao như Serena Williams, Maria Sharapova, Novak Djokovic, Rafael Nadal đã gia nhập mạng xã hội Twitter. Song Roger Federer thì im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, theo AP, cuối cùng thì người hâm mộ quần vợt có thể giao lưu với ngôi sao quần vợt người Thụy Sỹ trên mạng xã hội Twitter.

>> Nadal gặp lại Federer trong trận chung kết Rome Open 2013
>> Djokovic, Federer "rút kinh nghiệm" ở Rome Open 2013
>> Federer về đâu với trái tim trống rỗng?

Federer gia nhập mạng xã hội Twitter
Cuối cùng Federer cũng gia nhập mạng xã hội Twitter - Ảnh: Twitter của Federer

Phát biểu tại cuộc họp báo trước giải Pháp mở rộng 2013, chủ nhân của 17 chức vô địch Grand Slam danh giá của làng quần vợt thế giới nói anh đã chờ một thời gian để xem các vận động viên khác sử dụng mạng xã hội Twitter ra sao rồi mới quyết định chính thức là thành viên.

Federer nói: "Cuối cùng thì tôi cũng đã tìm được gì đó (Twitter) khiến tôi cảm thấy khuây khoả". Sau khi tạo tài khoản, Federer đã tổ chức "buổi giao lưu trực tuyến" với người hâm mộ.

Trong 18 giờ đầu tiên, anh đã thu hút được hơn 150.000 người đăng ký theo dõi (follower) hoạt động của anh trên Twitter. Tên tài khoản của anh trên mạng xã hội này là @rogerfederer.

Một người hâm mộ đã hỏi: "Đến thời điểm này trong sự nghiệp, còn kỷ lục hay thành tựu nào mà anh vẫn muốn đạt được?". Federer cũng đã thể hiện khả năng chơi chữ của mình. Anh trả lời: "À có vài đĩa nhạc tuyệt vời mà tôi chưa mua được. Nhưng về kỷ lục quần vợt thì tôi hoan nghênh bất cứ kỷ lục nào. 8 danh hiệu vô địch Wimbledon thì quá tuyệt vời. Tôi cũng muốn thắng trận chung kết ATP World Tour một lần nữa và trở lại ngôi số 1 thế giới".

Trong khi đó, một người hâm mộ khác hỏi "anh làm cách nào mà giữ được mái tóc hoàn hảo như thế?". Federer trả lời: "À, thật sự thì không. Tôi cũng đánh vật với nó như những người khác. Cảm ơn bạn".

Tuy nhiên, với con số 150.000 người theo dõi này, Federer còn phải tốn nhiều thời gian để bắt kịp những ngôi sao quần vợt khác. Rafael Nadal đã có hơn 4 triệu follower. Novak Djokovic có khoảng 1,8 triệu follower trên Twitter.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.