Gây ấn tượng ở Singapore, Lý Hoàng Nam lên hạng 558 thế giới

31/05/2017 15:50 GMT+7

Sau thành tích vào bán kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề Singapore F1 Futures, hôm nay tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 601 ATP) lại khởi đầu suôn sẻ ở giải Singapore F2 Futures.

Chỉ sau 1 giờ 23 phút tranh tài, Hoàng Nam khiến tay vợt Nhật Bản Sho Katayama phải gác vợt với tỷ số lần lượt 6/2, 6/4. Trước Hoàng Nam chơi quá xuất sắc, tay vợt Nhật Bản từng vào tốp 500 ATP không làm chủ được thế trận, cũng không phát huy được kinh nghiệm trận mạc.

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 2 là tay vợt Francis Casey (Philippines, hạng 844 ATP) vốn không quá vượt trội. Đây là cơ hội để Hoàng Nam thẳng tiến vào tứ kết. Việc vượt qua vòng 1 giúp Hoàng Nam tích lũy thêm 1 điểm trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề nam thế giới (ATP). Cùng với 6 điểm có được khi vào bán kết giải F1 trước đó, Hoàng Nam sẽ vượt qua thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp mà anh từng vươn tới là 586.

Tay vợt quê Tây Ninh chinh phục được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp Khả Hòa
Theo cập nhật của ATP cho tới 15 giờ hôm nay, tay vợt quê Tây Ninh đã vươn lên hạng 558. Đó là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp mà anh đạt được. Trong khi đó 2 tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang cùng tham dự giải Singapore F2 Futures nhưng dừng chân ở vòng loại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.