Giải VTF Pro Tour 1: Nhiều tay vợt bỏ cuộc ở ngày thi đấu thứ 3

30/01/2018 19:58 GMT+7

Ngày thi đấu thứ 2 của giải quần vợt VTF Pro Tour 1 diễn ra hôm nay tại TP.Vũng Tàu đã chứng kiến nhiều tay vợt đã phải bỏ cuộc giữa chừng.

Trong ngày thi đấu này, tay vợt Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TP.HCM) đã để thua đối thủ người Hà Nội Nguyễn Đắc Tiến với tỷ số 4/6 trong ván thứ nhất. Nhưng ngay sau đó tay vợt "lão làng" Quốc Khánh đã chủ động xin rút lui nhằm dành sức cho trận đôi sau đó của mình. Việc Quốc Khánh bỏ cuộc ở nội dung đơn là điều cũng dễ hiểu, bởi tay vợt chuyên đôi này đã rất lâu không tham dự thi đấu đơn.

Tuy nhiên, những tay vợt trẻ của đơn vị mới như Lò Thị Duyên (Sơn La) đã không có tinh thần "cầu tiến" khi cũng bỏ cuộc trong trận đấu gặp tuyển thủ Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TP.HCM) sau khi để thua ván đấu đầu tiên với tỷ số 0/6. Một trận đấu khác cũng không thể hoàn tất trận đấu đó là cuộc đối đầu của tay vợt Lý Văn Tuấn (Hải Đăng Tây Ninh) với người đàn anh Hoàng Thành Trung (CAND) khi tỷ số là 1/5 trong ván thứ nhất. Tuy nhiên, việc Văn Tuấn bỏ cuộc lại là lý do khác khi anh cho rằng trọng tài bắt trận đấu này không tốt và khiến anh phải bỏ cuộc.

Tay vợt Văn Tuấn (Hải Đăng Tây Ninh) trong trận đấu hôm nay MINH TÂN

Trong trận đấu này, có vài tình huống bị trọng tài chính bắt không chính xác trong các tình huống nhạy cảm. Ở một tình huống gần cuối ván đấu, khi Văn Tuấn nỗ cứu bóng thì trọng tài lại cho rằng bóng đã nẩy 2 lần trên sân. Khi đó Văn Tuấn và rất nhiều khán giả trên khán đài đã phản ứng mạnh mẽ quyết định của trọng tài. Ngay cả đối thủ Thành Trung cũng thấy trọng tài nhận định sai và đề nghị trọng tài cho đánh lại pha bóng này. Tuy nhiên, vị trọng tài này vẫn cương quyết giữ nguyên quyết định.

Trong ngày hôm nay, giải đã xác định được 2 cặp bán kết nội dung đôi nam: Hoàng Nam - Linh Giang (Becamex Bình Dương) gặp Quang Trí - Quốc Vinh (Hải Đăng Tây Ninh) và Quốc Khánh - Giang Thanh (Hưng Thịnh TP.HCM) gặp Thành Trung - Đức Dương (CAND) và hai trận bán kết đôi nữ: Sĩ Bội Ngọc - Thanh Trúc (TP.HCM) gặp Fodor - Thanh Bình (Đà Nẵng) và Tifanny - Thu Uyên (Bình Dương) gặp Hoàng Thị Hà - Đặng Thị Hạnh (Hải Dương).

Ứng cử viên đơn nữ Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TP.HCM) MINH TÂN

Nội dung đơn nam cũng xác định 4 cặp tứ kết: Hoàng Nam gặp Lê Quang Tuấn (Vũng Tàu), Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương) gặp Đặng Ngọc Vinh (Hưng Thịnh – TP.HCM), Đắc Tiến (Hà Nội) gặp Thành Trung (CAND) và Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) gặp Giang Thanh (Hưng Thịnh TP.HCM). 4 cặp tứ kết đơn nữ như sau: Tiffanny Linh Nguyễn – Đặng Thị Hạnh, Sĩ Bội Ngọc – Hoàng Linh Chi, Fodor – Thanh Trúc, Thu Uyên – Thanh Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.