Hoàng Nam, Hoàng Thiên tập với 'quân xanh' hạng 228 thế giới

06/10/2015 19:56 GMT+7

(TNO) Tay vợt Việt kiều Mỹ Daniel Nguyễn sẵn lòng tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm với 2 tài năng quần vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên.

(TNO) Tay vợt Việt kiều Mỹ Daniel Nguyễn sẵn lòng tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm với 2 tài năng quần vợt Việt Nam là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên.

Daniel Nguyễn chuẩn bị nhập tịch Việt Nam - Ảnh: Quang Liêm
Daniel Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho giải quần vợt nhà nghề Challenger Việt Nam mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 10.10 tới tại CLB Lan Anh (TP.HCM).
Sau khi đến tận Bình Dương để tập luyện cùng Lý Hoàng Nam, chiều nay Daniel Nguyễn cùng tài năng số 1 quần vợt Việt Nam lại “luyện công” cùng nhau tại CLB Lan Anh (TP.HCM), nơi diễn ra giải. 
Hoàng Nam đã có một "quân xanh" tốt để tập luyện - Ảnh: Quang Liêm
Với kỹ thuật khá tốt, đặc biệt rất chuyên nghiệp trong tập luyện, Daniel Nguyễn cùng Hoàng Nam hào hứng tập luyện. Tay vợt đanh được Liên đoàn quần vợt Việt Nam xúc tiến cho nhập tịch Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như góp ý cho Hoàng Nam.

“Tôi đang trong quá trình tích lũy kỹ chiến thuật cũng như thể lực nên được luyện tập, học hỏi với tay vợt mạnh như Daniel Nguyễn là cơ hội quý báu. Challenger Việt Nam mở rộng là giải đấu đẳng cấp, thu hút nhiều tay vợt mạnh trên thế giới dự tranh nên tôi không quá đặt nặng chuyện thành tích. Tôi sẽ chơi hết khả năng của mình và cố gắng học hỏi các đối thủ”, Lý Hoàng Nam thổ lộ.
Daniel Nguyễn và HLV của Hoàng Nam trao đổi kỹ thuật - Ảnh: Quang Liêm
Không chỉ làm “quân xanh” cho Hoàng Nam, 2 ngày nay Daniel Nguyễn cũng ra sân luyện tập với tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thiên. Cũng như Hoàng Nam, mục tiêu của tay vợt TP.HCM là tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Ngày 10.10, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm, chia nhánh đấu vòng đấu chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.