Kết quả quần vợt Mỹ mở rộng 2020: Hạt giống số 1 Pliskova sớm bị loại

Minh Tân
Minh Tân
03/09/2020 10:14 GMT+7

Hạt giống số 1 của nữ Karolina Pliskova (CH Czech) đã bất ngờ bị loại sớm ở vòng 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng 2020 khi để thua tay vợt hạng 50 thế giới trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (3.9, giờ VN).

Đối thủ của Pliskova ở vòng 2 Mỹ mở rộng 2020 là tay vợt người Pháp Caroline Garcia. Ngay từ khi nhập cuộc với trận đấu này, Pliskova đã chơi không tốt và để cho Garcia thắng liên tiếp 5 bàn. Chính cách chơi này, Pliskova đã phải nhận lấy thất bại cách biệt 1/6 trong ván thứ nhất.
Ở ván đấu tiếp theo, Garcia vẫn tiếp tục chơi tốt và sớm có bàn bẻ giao bóng của Pliskova. Những nỗ lực của hạt giống số 1 đã giúp cô cân bằng được điểm số và đưa ván đấu vào loạt đánh tie-break cân não. Tuy nhiên, một lần nữa Garcia đã chơi rất tốt để có thêm ván thắng bằng tỷ số phụ 7/2.

Garcia đã có một trận đấu xuất sắc và đáng nhớ

Ảnh: Reuters

Phát biểu sau thất bại này, Pliskova nói: "Tôi nghĩ cô ấy đã chơi tuyệt vời trong ván đầu tiên. Cô ấy chơi rất quyết liệt để tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác của mình. Có lẽ tôi đã không chơi đúng sức mình. Nhưng đôi khi cuộc chơi là như vậy. Tôi không phải là một robot, vì vậy tôi không thể ngày nào cũng chơi tốt”.
Cùng chung số phận với Pliskova còn có những hạt giống khác như Elena Rybakina (Kazakhstan, 11), Marketa Vondrousova (Nga, 12) hay Alison Riske (Mỹ, 13)... Trong khi đó, các hạt giống hàng đầu và được xem là ứng cử viên của giải là Naomi Osaka (Nhật Bản, 4), Petra Kvitova (CH Czech, 6), Petra Martic (Croatia, 8) hay Angelique Kerber (Đức, 17) đã có được những chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3.

Djokovic đã có trận đấu thứ 25 bất bại trong năm nay

Ảnh: Reuters

Ở nội dung nam, hạt giống số 1 của nam là Novak Djokovic (Serbia) đã tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình để giành chiến thắng 3-1 trước Kyle Edmund (Anh). Dù để thua ván đầu sau loạt đánh tie-break, nhưng Djokovic đã trở lại với chính mình bằng ba ván thắng liên tiếp 6/3, 6/4, 6/2 để giành vé vào vòng 3. Đây cũng là trận đấu bất bại thứ 25 của tay vợt người Serbia trong năm nay. Alexander Zverev (Đức, 5) cũng có chiến thắng để đi tiếp.
Đêm nay và rạng sáng mai (4.9, giờ VN), vòng 2 của Mỹ mở rộng sẽ được tiếp diễn với tâm điểm là trận đấu của Serena Williams (Mỹ, 3) gặp Margarita Gasparyan (Nga, hạng 117 TG). Còn ở nội dung nam, trận đấu được thu hút nhất sẽ là cuộc đối đầu của cựu vô địch Andy Murray (Anh, hạng 115 TG) gặp Felix Auger-Aliassime (Canada, 15).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.