Kvitova và Wozniacki bất ngờ bị loại sớm

24/03/2013 17:47 GMT+7

(TNO) Tại vòng 3 đơn nữ giải Sony Open 2013 đã tiếp tục xảy ra nhiều bất ngờ khi cả hạt giống số 7 Petra Kvitova và hạt giống số 9 Caroline Wozniacki đều phải dừng bước sớm.

(TNO) Tại vòng 3 đơn nữ giải Sony Open 2013, diễn ra ngày 24.3 (giờ VN), đã tiếp tục xảy ra nhiều bất ngờ khi cả hạt giống số 7 Petra Kvitova và hạt giống số 9 Caroline Wozniacki đều phải dừng bước sớm.

>> Wozniacki trổ tài thiết kế đồ lót
>> Wozniacki bị “ném đá” vì đóng giả Serena Williams
>> Rory McIlroy “tậu” nhà mới để sống chung với Wozniacki

Kvitova và Wozniacki bất ngờ bị loại sớm
Wozniacki đã phải dừng bước ở vòng 3 Sony Open 2013 - Ảnh: AFP

Trong khi Kvitova bị loại bởi hạt giống số 30 người Đức Kirsten Flipkens với tỷ số 1-2 (0/6, 6/4, 1/6), thì á quân giải Indian Wells ở tuần trước là Wozniacki lại bất ngờ bị đánh bại bởi tay vợt hạng 73 thế giới người Tây Ban Nha là Garbine Muguruza với các điểm số 2/6, 4/6.

Trở lại sau chấn thương ở trận chung kết giải Úc mở rộng hồi đầu năm, hạt giống số 5 Li Na (Trung Quốc) tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình bằng chiến thắng 6/2, 6/4 chỉ trong 78 phút thi đấu trước tay vợt nước chủ nhà Varvara Lepchenko (25) để đi tiếp vào vòng 4.

Trong khi đó, hạt giống số 4 và là đương kim vô địch Agnieszka Radwanska lại gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu gặp Magdalena Rybarikova (Slovakia, hạng 49 thế giới). Sau khi vượt qua đối thủ ở loạt đấu tie-break trong ván thứ nhất, Radwanska đã để thua lại 2/6 trong ván thứ hai.

Ở ván quyết định, phải nhờ vào bản lĩnh và sự quyết tâm của mình, Radwanska mới giành được chiến thắng 6/3 để đối đầu với tay vợt trẻ của nước chủ nhà Sloane Stephens, người đã không phải tốn một giọt mồ hôi nào khi Venus Williams đã phải bỏ cuộc do chấn thương lưng.

Trái ngược với cô chị, cô em Serena vẫn tiếp tục thi đấu mạnh mẽ để đánh bại Morita (Nhật Bản, hạng 50 thế giới) trong cả hai ván đều với điểm số 6/3. Đối thủ ở vòng 4 của Serena là Cibulkova (Slovakia, 13), người đã đánh bại Oprandi với các điểm số 6/3, 6/4.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 2 Andy Murray đã dễ dàng vượt qua vòng 2 khi chỉ mất có 56 phút để đánh bại tay vợt trẻ người Úc Bernard Tomic với tỷ số 2-0 (6/3, 6/1) để đi tiếp vào vòng 3.

Reuters dẫn lời của Murray sau trận đấu: “Tôi không biết anh ấy bị mệt mỏi hay bị ảnh hưởng với độ ẩm ở đây, nhưng anh ấy đã chơi không tốt trong ngày hôm nay. Với điều kiện như vậy, tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng”.

Đối thủ của Murray ở vòng 3 sẽ là tay vợt Gigor Dimitrov (Bungari, hạt giống 29), người đã vượt qua Simone Bolelli (Ý, hạng 76 thế giới) ở vòng 2.

Cùng đi tiếp vào vòng 3 còn có hạt giống số 4 Tomas Berdych (CH Czech), Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, hạt giống 6), Richard Gasquet (Pháp, hạt giống 8), Nicolas Almagro (Tây Ban Nha, hạt giống 10)…

Minh Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.