Lý Hoàng Nam dễ dàng vào vòng 2 giải Vietnam F1 Futures

Tay vợt số 1 của của Việt Nam và cũng là niềm hy vọng của nước chủ nhà Lý Hoàng Nam đã đánh bại Matthew Romios (Úc, hạng 949 ATP) với tỷ số 2-0 (6/4, 6/1) tại vòng 1 giải Vietnam F1 Futures– Vietravel Cup 2018 diễn ra vào trưa nay 1.5 tại cụm sân An Cựu City (TP.Huế).

Với tư cách là hạt giống số 1 của giải, Lý Hoàng Nam cũng đã không mất quá nhiều thời gian để có được chiến thắng trước Romios. Ngay ở ván đấu đầu tiên, Hoàng Nam dù gặp đôi chút khó khăn trước lối đánh tấn công đến từ tay vợt 19 tuổi người Úc. Nhưng sau đó, tay vợt số 1 Việt Nam đã “hóa giải” được những cú đánh này và giành chiến thắng 6/4.

Thế trận của ván thứ hai đã hoàn toàn thuộc về tay vợt Việt Nam khi anh đã dễ dàng có được hai bàn bẻ giao bóng của Romios để có được chiến thắng chung cuộc bằng ván thắng với tỷ số 6/1. Đối thủ tiếp theo tại vòng 2 của tay vợt người Tây Ninh sẽ là Kelsey Stevenson người Canada (Hạng 1089 ATP).

Tay vợt Nguyễn văn Phương đã có thêm 1 điểm trên bảng xếp hạng ATP VTF

Trước đó, một tay vợt đàn em của Lý Hoàng Nam ở đội Becamex Bình Dương là Nguyễn Văn Phương (Hạng 1583 ATP) cũng đã có trận đấu rất hay và đánh bại tay vợt hơn mình 300 bậc trên bảng xếp hạng ATP là Darren Polkinghorne của Úc (hạng 1276 ATP) trong hai ván đều với tỷ số 6/3. Chiến thắng này đã giúp tay vợt trẻ Nguyễn Văn Phương có thêm 1 điểm ATP.

Tuy nhiên đối thủ tiếp theo tại vòng 2 của Nguyễn Văn Phương sẽ là rất khó khăn khi gặp tay vợt hạt giống số 8 Saito Takashi (Nhật Bản, hạng 907 ATP). Cũng trong ngày thi đấu này, Trịnh Linh Giang (hạng 1505 ATP) đã để thua ngược trước Michael Look (Úc, hạng 1033 ATP) với tỷ số 1-2 (6/3, 1/6, 1/6). Cặp đôi Phạm Minh Tuấn - Bùi Trí Nguyên cũng để thua Gengo Kikuchi - Issei Okamura (Nhật Bản) với tỷ số 0-2 (6/7, 4/6).

Vào lúc 10 giờ sáng mai, trên sân trung tâm sẽ diễn ra trận đơn nam giữa tay vợt số 1 Việt Nam  Lý Hoàng Nam gặp tay vợt Kelsey Stevenson. Ngay sau đó là trận Văn Phương chạm trán tay vợt Saito Takashi. Và tiếp đến là trận đấu đôi giữa Hoàng Nam - Quốc Khánh gặp hạt giống số 2 đến từ Nhật Bản – Yuichi ITO - Jumpei Yamasaki.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.