Lý Hoàng Nam gây sốt tại quê nhà Tây Ninh

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
27/10/2018 07:44 GMT+7

Màn trình diễn ấn tượng của tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam tại giải quần vợt Vietnam F4 Futures-Cúp Hải Đăng trong những ngày qua tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ Tây Ninh.

Lần đầu tiên Tây Ninh tổ chức giải quần vợt nhà nghề thu hút các tay vợt mạnh tham dự cũng là lần đầu tiên tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vốn là “dân” Gò Dầu (Tây Ninh) nên khá đông người hâm mộ đến tận sân cổ vũ, thưởng lãm các trận đấu.

Đông đảo người hâm mộ đến sân quần vợt Hải Đăng Tây Ninh cổ vũ cho tay vợt Lý Hoàng Nam tranh tài VTF

Sân trung tâm quần vợt Hải Đăng chưa có khán đài, khán giả phải xem qua hàng rào sân nhưng chẳng ai phàn nàn, thậm chí thích thú lựa chọn cho mình chổ ngồi có góc nhìn ngon lành nhất.

Bố của Lý Hoàng Nam (áo vàng) ngồi cổ vũ cho con VTF

Hôm qua, Hoàng Nam khiến khán giả nhà phấn khích, liên tục vỗ tay tán thưởng khi chơi rất hay, giành chiến thắng trước tay vợt cao kều Paul Oosterbaan (Mỹ, hạng 816 ATP) để có mặt ở bán kết. Sau đó, Hoàng Nam đứng cùng “vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ ngất ngây với chiến thắng trước đôi Frost/Samuelsson (Thụy Điển), vào bán kết đôi nam.

Khán giả chăm chú theo dõi Lý Hoàng Nam trong trận đấu rất hay với tay vợt Mỹ cao 2m03 VTF

“Lần nào về quê nhà Tây Ninh thi đấu tôi cũng được người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình và lần này có ý nghĩa đặc biệt hơn khi đấu giải nhà nghề đẳng cấp. Được khán giả nhà ưu ái cổ vũ giúp tôi thi đấu phấn chấn hơn. Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để đáp lại sự quan tâm, cổ vũ, động viên của người hâm mộ”, Lý Hoàng Nam chia sẻ.

Lý Hoàng Nam thi đấu "thăng hoa" tại quê nhà Tây Ninh VTF

10 giờ sáng nay, Lý Hoàng Nam đấu bán kết đơn nam gặp tay vợt 24 tuổi Fillip Bergevi (Thụy Điển, hạng 825 ATP). Fillip Bergevi cũng như đa phần các tay vợt châu Âu vốn sở hữu thể hình tốt, giao bóng lợi hại. Hoàng Nam được đánh giá cao hơn khi hơn đối thủ 344 bậc xếp hạng nhà nghề lại được thi đấu trên sân nhà.

Ngoài việc vào bán kết đơn nam, Lý Hoàng Nam (phải) còn vào bán kết đôi nam khi đứng cùng đàn anh Lê Quốc Khánh VTF

14 giờ cùng ngày, Hoàng Nam đứng cùng Lê Quốc Khánh đấu bán kết đôi nam gặp Billy Harris (Anh)/Rhett Purcell (New Zealand).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.