Lý Hoàng Nam khởi đầu thành công tại giải ATP Challenger-President’s Cup

15/07/2019 18:59 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (Hạng 417 TG) đã xuất sắc đánh bại Aldin Setkic (Bosnia & Herzegovina, hạng 350 TG) với tỷ số 2-1 (6/4, 3/6, 6/4) trong trận ra quân của mình vào chiều nay (15.7, giờ VN) tại giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger-President’s Cup (Kazakhstan).

Dù nhập cuộc không tốt và bị đối thủ bẻ bàn giao bóng đầu tiên của mình, nhưng Hoàng Nam đã bắt đầu thi đấu tốt khi liên tiếp có 2 bàn bẻ giao bóng lại để vượt lên dẫn trước 4/2. Ngay sau đó Setkic cũng lại cân bằng được tỷ số 4/4. Tuy nhiên với những pha đánh bóng chuẩn xác đã giúp tay vợt VN tiếp tục có thêm hai ván thắng liên tiếp sau đó để kết thúc ván đấu này.

Hoàng Nam sẽ đối đầu với hạt giống số 9 tại vòng 2

Khả Hòa

 Ở ván thứ hai, Setkic là người duy nhất có được bàn bẻ giao bóng để thắng lại Hoàng Nam với tỷ số 6/3. Ván đấu quyết định đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn khi cả hai tay vợt đã đeo bám điểm số với nhau rất quyết liệt, nhưng Hoàng Nam đã là người tận dụng tốt được cơ hội quý giá mà mình có được để thắng bàn giao bóng ở thời điểm cuối trận và giành chiến thắng chung cuộc sau ván thắng 6/4.
Với chiến thắng sau 2 giờ 16 phút này đã giúp Hoàng Nam có được chiếc vé vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của tay vợt 22 tuổi gốc Tây Ninh này sẽ là hạt giống số 9 của giải Goncalo Oliveira (Bồ Đào Nha, hạng 262 TG).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.