Lý Hoàng Nam nổi nóng với trọng tài tại giải ATP Challenger Kazakhstan

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
16/07/2019 20:29 GMT+7

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam hét lên thật lớn từ “why” khi trọng tài bắt sai trong tình huống anh ghi điểm nhưng không được công nhận.

Sự việc xảy ra ở bàn thứ 9 trong ván hai nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề ATP Challenger Kazakhstan đang diễn ra đầy quyết liệt giữa Hoàng Nam (hạng 414 ATP) gặp Oliveira Goncalo (Bồ Đào Nha, hạng 260 ATP).

Lý Hoàng Nam thất vọng với sai lầm của trọng tài

Độc Lập

Hoàng Nam  cầm giao bóng hòa 40/40 với Oliveira Goncalo và có pha đánh bóng khiến đối thủ không thể cản phá nhưng trọng tài lại cho rằng bóng ra ngoài đường biên. Pha ăn điểm mười mươi nhưng không được công nhận khiến Hoàng Nam bức xúc hét lên đầy thất vọng. Sau đó anh để đối thủ bẻ bàn cầm giao bóng vượt dẫn 5/4 rồi thắng luôn 6/4.

Tay vợt số 1 Việt Nam có trận đấu rất hay trước đối thủ người Bồ Đào Nha hiện xếp hạng 260 ATP

Độc Lập

Đó cũng là ván đấu mà Hoàng Nam thua kém đối thủ về thứ hạng nhà nghề nhưng chơi rất hay, bẻ được bàn cầm giao bóng của Oliveira Goncalo, vượt dẫn 4/2 trước khi gặp sự cố và thua ngược 4/6. Ở ván đầu, Hoàng Nam cũng có thế trận khá tốt và chỉ chịu thua 4/6 trước Oliveira Goncalo.

Tay vợt 22 tuổi Lý Hoàng Nam đang ngày càng hoàn thiện

Độc Lập

Thua trận 0-2, dừng bước ở vòng 2 giải nhà nghề ATP Challenger nhưng Hoàng Nam cho thấy anh không hề lép vế trước các tay vợt trong tốp 300 ATP. Việc vào vòng 2 cũng giúp tay vợt quê Tây Ninh tích lũy thêm 5 điểm trên bảng xếp hạng ATP. Tay vợt số 1 Việt Nam sẽ sang Đài Loan đấu giải Men’s Futures có tổng tiền thưởng 25.000 USD từ ngày 22.7 đến 28.7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.